Không ngờ người xông vào lúc này lại là Lý Văn Huyện, không biết ai đã giúp đỡ anh ta thuận lợi đi qua được tầng tầng lớp lớp kiểm soát và đứng ở đây.
Trước đó Lý Văn Huyện cũng từng là một thành viên trong đội ngũ nghiên cứu virus K, nhưng bởi vì anh ta không muốn đi nước N nên Thương Tình đã đá anh ta ra khỏi đội, nhưng không phải anh ta đã bị giam lỏng rồi sao?
Thương Tình liếc nhìn Phong Khải Trạch, Phong Khải Trạch đang đanh mặt nhìn Hữu Hoành.
Hữu Hoành sững sờ, vội nói, "Tôi đi tra ngay!"
Sau đó vội vàng đi mất, nhưng Lý Văn Huyện đã xuất hiện ở đây rồi, bây giờ có đi tra cũng đã muộn.
Trông anh ta có vẻ hơi kích động, không biết là đang phấn khích hay sợ hãi! Tất cả ánh mắt của mọi người đều tập trung trên người anh ta, mắt thường cũng thấy rõ anh ta đang run rẩy.
"Phong Khải Trạch đang nói dối! Bởi vì tôi cũng là chuyên gia được mời về để nghiên cứu virus K chữa trị cho anh ta! Vì vậy ang ta đang nói dối!"
Một câu nói nhấc lên hàng ngàn con sóng!
Tất cả phóng viên và khách mời đều xôn xao! Không ít phóng viên đã vây lấy Lý Văn Huyện, máy ảnh vây quanh anh ta chụp liên tục!
"Anh nói gì? Anh là ai? Anh nói như vậy có bằng chứng gì không?"
Hết câu hỏi này đến câu hỏi khác nối tiếp nhau, sau khi bị bọn họ vây quanh, dường như Lý Văn Huyện cảm thấy an toàn hơn một chút, anh ta không còn run rẩy nữa, giọng nói cũng không còn quá sắc bén.
Anh ta căng thẳng nhìn Phong Khải Trạch đang đứng trên bục, nói thật nhanh.
"Tôi là giáo sư ở đại học Kha Lâm, đồng thời là chuyên gia cấp S ở trung tâm virus GSIU, năm ngoái tôi được Phong gia đặc biệt mời về cùng với những chuyên gia khác nghiên cứu cách chữa trị virus K, đến bây giờ đã hơn một năm, nhưng bởi vì tôi không chịu đi đến nước N mạo hiểm nên đã bị Phong gia giam lỏng! Đã hơn một năm tôi không được gặp vợ con của mình rồi..."
Giọng nói của anh ta rất thê lương, làm cho sự khốn khổ của bản thân anh ta trở nên tương phản rõ ràng với sự ngang ngược của Phong gia!
"Thì ra là thế!!!"
Suy nghĩ này lướt qua trong đầu vô số người, lập tức, có phóng viên vội hỏi, "Nhưng Phong thiếu vừa mới thử máu trước mặt mọi người, không có vấn đề gì cả!"
Lý Văn Huyện căm phẫn, "Thiết bị điện tử đều có thể khống chế được, chỉ cần có tiền là sẽ có nhân viên kỹ thuật sẵn sàng ra sức!"
"Nhưng ngay cả giấy thử cũng không có vấn đề..."
"Bởi vì..." Đột nhiên Lý Văn Huyện nhìn chằm chằm Thương Tình, "Bởi vì trước khi tôi rời khỏi đội, Thương tiểu thư đang đứng trên bục kia đang bí mật nghiên cứu thuốc che giấu, chỉ là lúc tôi đi, loại thuốc đó vẫn chưa thành công, bây giờ... chắc là đã thành công rồi!"
Tất cả ánh mắt của mọi người lại dồn về phía Thương Tình, nhưng Thương Tình và Phong Khải Trạch vẫn đang đan tay vào nhau, đối mặt với sóng gió ập đến bất ngờ, hai người họ vẫn rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức kỳ lạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
General FictionTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...