Chương 252: Bữa tiệc hồng môn yến

15 2 0
                                    

Vì vậy Vạn Thiến Thiến không muốn đối đầu với cô nên mới tìm bảy, tám người có thân phận đến đánh phủ đầu?

"Để giữ được tao, đúng thật là không có gì mày không dám làm."

Thương Tình hơi nghi hoặc đánh giá những người trong phòng, những người đó cũng như có như không nhìn chằm chằm cô, dường như đang cảnh giác điều gì đó, cũng phải, nếu Thương Tình đi ra nói bậy bạ gì đó với bên ngoài, làm cho người ta xông vào bắt bớ tại trận! Danh tiếng của bọn họ có còn cần nữa hay không?

Vạn Thiến Thiến cũng thật là, sao lại dẫn vào một người rõ ràng không "chơi" chứ? Còn cần bọn họ phải ra sức nữa.

"Đừng nói như vậy." Vạn Thiến Thiến nở nụ cười như có như không, "Em chỉ đang muốn giúp chị thử lòng anh rể mà thôi, chị nói xem, một hai tiếng sau Phong thiếu biết chị ở trong phòng này lâu như thế, anh ta sẽ nghĩ thế nào? Vẫn sẽ kiên định như thuở ban đầu, hay là vứt bỏ như chiếc giày rách?"

Vạn Thiến Thiến cười đắc ý, "Đương nhiên, chị cũng có thể lựa chọn gọi điện thoại bảo Phong thiếu đến dẫn chị đi ngay bây giờ, nhưng ở đây có nhiều người như vậy... một khi làm lớn chuyện, Phong gia sẽ không tránh được có nhiều thêm mấy kẻ thù, dù gì đến đây cũng không phải người bình thường."

Vạn Thiến Thiến rõ ràng đã tính kế cô, dồn cô vào con đường tiến thoái lưỡng nan, khiến cho cô có chọn lựa thế nào cũng sai.

Cuối cùng Thương Tình cũng chần chừ, kiếp trước núi dựa cuối cùng của Vạn Thiến Thiến là người của Dịch gia, nhưng nếu là anh ta, chắc chắn sẽ không nghĩ ra được thủ đoạn bỉ ổi và độc địa như vậy...

Thương Tình nghiêm túc nhìn đám người đang say sưa hoan lạc kia một lúc, phát hiện thân phận của bọn họ đều vô cùng nhạy cảm, nhưng bọn họ lại xuất hiện ở đây, vậy thân phận của người ở phía sau đúng thật là không thể khinh thường.

"Vì vậy quý nhân của mày là Vấn Cát sao?"

Giọng nói của cô hơi do dự, cũng có hơi chán nản, nếu thật là Vấn Cát thì có hơi rắc rối rồi!

Nhưng trừ cái tên công tử nhà giàu, con ông cháu cha Vấn Cát không sợ trời không sợ đất này ra, cô thật sự không nghĩ ra được còn có ai dám tụ tập nhiều người tổ chức một bữa party như vậy ở đây!

"Đúng thật là báu vật! Không uổng công tôi gọi nhiều người như thế đến đây dàn trận... cục cưng, đến đây... cùng chơi nào! Tôi sẽ làm cho em sướng đến... tận trời!"

Quả nhiên là anh ta!

Ngay khoảnh khắc nhìn thấy Vấn Cát, tất cả sự chập chờn do thuốc gây ra lập tức biến mất, Thương Tình híp mắt, đánh giá anh chàng ăn chơi nổi tiếng và giàu có này khuôn mặt nhỏ lạnh như băng.

Nếu phải cho tên này thêm một đại danh từ thì đó là "tên điên", không có chuyện gì anh ta không dám làm, anh ta là một kẻ điên chưa bao giờ quan tâm đến hậu quả!

Cô còn chưa quên, mấy năm sau Vấn Cát sẽ chết vì nhiễm AIDS do lăng nhăng, nhưng cô không phải đến tìm anh ta!

Thương Tình thầm than chết rồi, với giao tình của Vạn Hoằng và Dịch gia, còn có trí nhớ của kiếp trước, Thương Tình còn cho rằng đến đây cô sẽ gặp cái tên Dịch Mang cặn bã, biết người biết ta, cũng dễ báo thù.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ