Chương 306: Ước pháp tam chương trên giường

14 1 0
                                    

Tay Phong Khải Trạch dùng sức, ngân châm trong tay Thương Tình rơi xuống bị Phong Khải Trạch tiện tay ném xuống đất.

"Nhưng nếu em lại không thành thật, anh thật sự sẽ không nhịn được đâu, bảo bối!"

Bị một câu "bảo bối" của anh kích thích tới mức run lên, Thương Tình âm thầm nghiến răng, cuối cùng cũng biết mình không phải đối thủ của anh...

Châm duy nhất đã mất, cô ôm khăn tắm, cuối cùng bắt đầu kế vô khả thi rồi.

"Rốt cuộc là anh muốn thế nào?"

Cô nói với mình một lần lại một lần, nhất định là Phong Khải Trạch không dám chạm vào cô đâu, cô không cần... không cần lo lắng!

Phong Khải Trạch thật sự không chạm vào cô, anh chỉ muốn lấy chút phúc lợi mà thôi, chỉ là Thương Tình quá khó giải quyết, anh chỉ có thể nửa ức hiếp, nửa ép buộc thôi. Còn có vị hôn phu nào khổ hơn anh không?

Thở dài thì thở dài, nhưng tốc độ cởi quần áo của Phong Khải Trạch không chậm đi chút nào.

Nghe tiếng cởi quần áo của Phong Khải Trạch, thiếu chút nữa Thương Tình nhảy dựng lên rồi!

"Anh muốn làm gì?"

Thấy cô muốn chạy, Phong Khải Trạch nhanh chóng cởi quần áo ra, nắm lấy mắt cá chân của cô, người lại bị anh nhào tới lần nữa, vừa ôm vừa chạm trán!

Mất đi quần áo vướng bận, tứ chi tiếp xúc khiến Phong Khải Trạch hít sâu một hơi khí lạnh!

"Đừng nhúc nhích! Đáng chết... em thật sự khiến người ta nổi điên mà! Thương Tình, em cố ý phải không?"

Cảm nhận được nóng bỏng của thứ đó, cuối cùng Thương Tình tỉnh táo lại.

"Chúng ta đặt ước pháp tam chương đi!"

Phong Khải Trạch sửng sốt, lúc này đặt ước pháp tam chương làm cái quỷ gì?

Anh cúi đầu hôn mặt cô, nhưng bị Thương Tình né được, "Em muốn đặt ước pháp tam chương! Ước pháp tam chương!"

Thấy cô hơi luống cuống, Phong Khải Trạch đột nhiên cảm thấy rất có thành tựu, anh khẽ cắn một bên má của cô, "Trái lại em nói một chút, em muốn làm thế nào?"

Thương Tình ép buộc mình tỉnh táo lại, Phong Khải Trạch không dám động vào cô, anh không dám, không dám!

"Anh..." Cô khàn giọng hỏi, "Anh vẫn chưa từ bỏ ý định với em đúng không?"

Phong Khải Trạch bóp phần thịt chỗ eo cô một cái, giọng nói trầm thấp, "Chúng ta chưa chết, chết tâm thế nào?"

Đổi lại cách nói, chỉ cần anh không chết, sẽ không chết tâm.

Không hiểu sao Thương Tình lại cảm thấy mặt hơi nóng lên, có lẽ nhiệt độ cơ thể của anh quá cao, giống như hỏa lò!

"Em... có phải chỉ cần em cho anh một cơ hội, anh sẽ không cắn chặt như vậy đúng không?"

Lời nói của Thương Tình khiến Phong Khải Trạch chậm rãi đứng dậy đánh giá cô, "Em nói anh cắn chặt sao?"

"Giống như bây giờ ấy, mua nhà em thuê, anh khiến em không thở nổi!" Thương Tình hơi bất mãn nói.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ