Chương 212: Náo loạn

19 2 0
                                    

Vạn Hoằng tưởng Vạn Khai vì quan hệ với Lâm Dịch Thục nên mới muốn rút vốn, ông nói với Vạn Khai bằng những lời thoại đã chuẩn bị từ sớm.

"Lâm Dịch Thục ly hôn hay không cũng không liên quan đến tôi! Nếu tôi đã hứa với chú sẽ nhận Vạn Khác làm con thừa tự thì tôi sẽ không nuốt lời."

Vạn Khai cũng là người mập giống Vạn Hoằng, lúc này ông ta vỗ bụng mình, cười lạnh hỏi, "Anh, anh thấy tôi trông có vẻ rất ngu ngốc sao?"

Vạn Hoằng giật mình.

"Tôi đoán chắc chắn anh muốn cuỗm tiền của tôi, sau đó giết Tiểu Khác, có phải không? Trước kia tôi nghĩ tốt xấu gì chúng ta cũng là người thân, anh sẽ không làm như vậy, vì vậy tôi tin anh, nhưng bây giờ tôi sẽ không tin lời của anh nữa, tôi muốn rút vốn, lập tức, ngay bây giờ!"

Vạn Hoằng hoảng hốt, ông cố bình tĩnh gượng cười, "Vạn Khai, chúng ta đã thỏa thuận xong rồi, hơn nữa không có tiền của chú, anh sẽ phải bán đi sản nghiệp, nếu không anh sẽ phá sản! Chú như vậy là muốn bức anh đó!"

Vạn Khai nghe thấy, lập tức kinh ngạc hét lớn, "Anh còn định bán sản nghiệp? Đó không phải là tài sản của một mình anh! Anh dám?"

Mặc dù trong lòng Vạn Hoằng đang rất cuống, nhưng ngoài mặt vẫn cười nhạt nói.

"Sự thật là thế, nếu chú nhất định muốn bức tôi, tôi chỉ đành như vậy, hơn nữa chú cũng không ngăn cản được tôi, bởi vì tôi vẫn là gia chủ của Vạn gia này!"

Sắc mặt Vạn Khai bỗng trở nên khó coi!

Vạn Hoằng lại nói bằng giọng điệu mềm mỏng, "Đương nhiên, đó là cách cuối cùng, tôi thật sự muốn hợp tác với chú, cũng thật sự muốn nuôi Tiểu Khác, chú đừng có để người khác gây chia rẽ."

Vạn Khai nghiến răng, nghĩ đến một mặt nào đó đúng là ông ta và Vạn Hoằng nhất vinh cầu vinh nhất tổn cầu tổn, ông ta suy nghĩ một lúc rồi nói.

"Được, vậy tối nay anh hãy mở cuộc họp gia tộc và viết di chúc, viết rõ rằng cả đời này anh sẽ không nhận lại Thương Thiến Thiến, hơn nữa còn phải thêm vào một điều, nếu như Tiểu Khác chết, anh sẽ rút khỏi vị trí gia chủ! Nếu không chuyện này khỏi bàn!"

Lúc này mặc dù trong lòng Vạn Hoằng đang tức điên nhưng bị bức đến mức này ngoài tức giận ra, ông cũng cảm nhận được sự bất lực, sống bao nhiêu năm nay, không ngờ cũng có lúc ông không biết phải làm sao.

Phong Khải Trạch đúng là hậu sinh khả úy, ngay lúc bắt đầu hại Vạn Thiệu Luân mua một miếng đất rách, sau đó từng bước gài bẫy và bây giờ giáng một đòn mạnh hủy diệt Vạn gia, chỉ mất có một năm.

Trong vòng một năm đã phá hủy hết mười mấy năm tích lũy của ông! Mà vẫn với cái thái độ hời hợt kia.

Vạn Hoằng có hơi mệt mỏi lắc đầu, nhìn ánh mắt của Vạn Khai, ông hiểu, ông không thể giở những mánh khóe kia được nữa, vì bản thân ông ta, bắt buộc phải hy sinh Lâm Dịch Thục và Thương Thiến Thiến, dù sao ông vẫn nuôi nổi hai người phụ nữ, chỉ là bọn họ đã định không thể lượn lờ trước mặt người ngoài được nữa.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ