Ngày hôm sau, trong thành phố Hải Trung lại một lần nữa có tin tức lớn liên qua đến Thương Tình. Ngay từ đầu, tất cả mọi người dự tiệc ở Vạn gia hôm đó đều cho rằng người phụ nữ lăn lộn với rất nhiều đàn ông trong phòng là Thương Tình, còn cười Phong Khải Trạch bị đội nón xanh.
Sau khi Phong Khải Trạch phóng hỏa, một Thương Tình từ trên trời rơi xuống, so sánh hai người phụ nữ, lời đồn tự động sụp đổ, người phụ nữ giả mạo kia bị Phong Khải Trạch cưỡng ép đi chỉnh hình, anh không cho phép có người dùng gương mặt của Thương Tình giả danh lừa gạt. Còn chuyện phóng hỏa không giải quyết được gì, ngoại trừ Vạn Thiến Thiến, căn bản không có ai để ý.
Hơn nữa rất nhiều khách mời đến dự tiệc đều hận Vạn Thiến Thiến, dứt khoác cắt đứt liên hệ với cô ta, có thể thấy được oán khí lớn bao nhiêu.
Vạn Thiến Thiến bị buộc tối cung cấp địa điểm hút ma túy, bị phạt một năm, mà ngày đó, những người xuất hiện trong mật thất đều có thân phận đặc thù trước công chúng, bị phát hiện tụ tập hút ma túy, hơn nữa còn dâm loạn, không nói đến một số người bị cách chức điều tra, còn bị phạt tù có thời hạn từ nửa tháng đến ba tháng.
Đối với kết quả này, Phong Khải Trạch không quá hài lòng, nhất là khi biết Vấn Cát dùng súng buộc Thương Tình chơi trò mèo vờn chuột, còn bày ra kế hoạch độc ác như thế để đối phó với cô, thiếu chút nữa khiến cô thân bại danh liệt, càng biết càng không thể tha thứ.
Rất nhanh, người nhà họ Vấn liền dẫn theo Vấn Cát đến cửa xin lỗi.
Vấn Thái Bình là một gia chủ hơn sáu mươi tuổi, có quan hệ với đời trước của Phong gia khá tốt, nhưng bởi vì già mới có con nên rất dung túng với Vấn Cát, lần này biết anh ta cắn thuốc còn làm bị thương người không nên bị thương, lần đầu tiên dùng gia pháp với anh ta, đồng thời dẫn anh ta đến cửa.
Phong Tứ Hải không tiện ra mặt, Lý Uyển Oánh lại căm thù loại người như Vấn Cát đến tận xương tủy, sau cùng vẫn là Thương Tình và Phong Khải Trạch tự mình gặp anh ta.
Chẳng qua mới có mấy ngày, địa vị liền phát sinh biến hóa cực lớn, "Phong thiếu, Phong thiếu... cậu nể mặt chú Vấn một lần này đi, tên súc sinh này bị tiện nhân Vạn Thiến Thiến xúi giục, cho nên mới làm ra loại chuyện ngu xuẩn đó, ở nhà chú đã dùng gia pháp với thằng bé, lần này, thằng bé thật sự đã biết sai rồi!"
Phong Khải Trạch hừ một tiếng, ngồi ở sofa trên cao, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu, ẩn chứa sắc bén.
Thương Tình ngồi một bên, nghe thấy vậy liền cười. Ăn thiệt thòi lớn như thế, một khi kế hoạch của Vấn Cát và Vạn Thiến Thiến thành công, đừng nói là đến cửa nhận tội, không nói đến Phong gia bị bêu xấu, thanh danh của cô cũng bị mất, nhà họ Vấn cho rằng chỉ dùng gia pháp là xong việc?
"Vấn gia chủ, ông có biết con trai của ông muốn làm gì tôi không?" Thương Tình lên tiếng khiến bắp thịt trên mặt Vấn Thái Bình giật một cái.
Vẻ mặt ông ta tràn đầy áy náy, vội vàng hướng về phía Thương Tình xin lỗi.
"Xin lỗi Thương tiểu thư... con trai của tôi, đầu óc thằng bé có vấn đề, khi đó thằng bé lại cắn thuốc, căn bản không biết mình đang làm gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
Ficción GeneralTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...