Chương 307: Đâm vào đuôi xe

7 1 0
                                    

Bàng Cửu còn định hỏi lại, nhưng lúc này xe bị đâm mạnh!

Xe tiến về phía trước một khoảng dài, nhưng vì xe phòng chấn động có hiệu quả rất tốt, cho nên Thương Tình không bị thương, chỉ đụng đầu một cái.

Mà Bàng Cửu ổn định người xong, sắc mặt trắng xanh.

"Sao lại thế này?"

Lái xe sờ trán cảm thấy kỳ lạ nói, "Bị đâm vào đuôi xe, tốc độ xe kia rất nhanh!"

Bàng Cửu quay đầu lại nhìn, quả nhiên có một chiếc xe đỗ phía sau bọn họ, đầu xe bốc khói, nhìn sơ qua có vẻ bị đâm không nhẹ.

"Người nọ trong xe, có phải bị thương hay không?"

Thương Tình quay đầu nhìn, thấy chỗ tay lái có một người nằm sấp, hình như bị thương.

Bàng Cửu trấn an, "Tiểu thư, cô đừng xuống xe, để tôi xuống xem."

Sau khi anh ta xuống xe kiểm tra người kia, phát hiện mặt người người đó đầy máu, đã hôn mê, nhưng lực va chạm vừa rồi không nhỏ nên anh ta bị thương cũng rất bình thường.

Thương Tình thấy Bàng Cửu kéo người toàn thân là máu, vội vàng bảo lái xe đi giúp.

Lái xe trước khi xuống đã nói với cô, anh ta đã báo cảnh sát, cảnh sát sẽ đến rất nhanh, nhưng có khả năng Thương Tình phải đến nhà Tư Không muộn rồi.

Sau khi lái xe đi giúp, Thương Tình có hơi bất an, con đường này không có nhiều người đi qua lắm, hai bên là sườn dốc đang sửa chữa, cao bốn năm mét, còn có đủ loại trúc, gió thổi qua, âm thanh sột soạt khiến cô nhíu mày.

Bàng Cửu thấy lái xe đi xuống, đưa người đang hôn mê cho lái xe, chuẩn bị trở về bên cạnh Thương Tình, nhưng lúc này một chiếc xe màu đen lái tới rất nhanh, lại va vào xe Thương Tình ngồi lần nữa!

Lái xe vì xuống gấp, không nâng thắng xe, xe Thương Tình bị xe phía sau đâm phải liền bị đẩy đi!

Cô hoảng sợ, sau khi ổn định cơ thể, vội vàng muốn nhảy ra khỏi xe!

Bàng Cửu kêu lên, "Tiểu thư, cô đừng ra ngoài!"

Chỉ nghe hai tiếng súng vang lên, Thương Tình vươn đầu ra liền rụt trở về, viên đạn khảm lên cửa xe, may mà xe có tính phòng hộ mạnh, cửa kính xe đều là cửa thủy tinh chống đạn, chỉ cần Thương Tình không đi ra, tay súng bắn tỉa cũng không thể làm gì cô, đối phương không chỉ có một người, còn đang đợi cô ra khỏi xe!

Bàng Cửu lập tức chạy tới, nhưng tay súng bắn tỉa nhắm ngay anh ta, vì tránh né đạn, anh ta và lái xe cùng trốn phía sau chiếc xe tông vào đuôi bọn họ, sau đó gọi điện thoại báo cảnh sát, thông báo cho Phong Khải Trạch!

Phong Khải Trạch vốn đang họp, một số người nhà họ Phong không biết tình hình của Phong Khải Trạch, không đồng ý với việc anh trở mặt với Dịch Hoành, như vậy sẽ khiến thế gia quan hệ tốt khác cảm thấy sợ hãi, dù sao lật mặt lại chém tận giết tuyệt, sao không khiến người ta sợ hãi?

Phong Khải Trạch hừ một tiếng, "Nếu chỉ thương tổn tới tôi, tôi còn có thể không so đo với ông ta, nhưng vì chịu kinh hãi ở nhà họ Dịch, Tình Tình trở về liền chảy máu không ngừng, sinh non rồi! Thù này tôi không thể không báo!"

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ