Chương 274: Hết nước

9 1 0
                                    

Tiếng nổ mạnh dần dừng lại, tòa nhà giống như tòa thành đã biến mất không thấy, chỉ để lại một vùng đất tàn lụi.

Cơ thể Thương Tình hơi run rẩy, mới đầu cô luôn cổ động trái tim dần bình ổn, khiến cô có cảm giác hoa mắt chóng mặt sau khi vận động xong! Đồng thời lại không thể tin được, bóng ma ở trong lòng cô, vậy mà bị Phong Khải Trạch hủy diệt như vậy rồi!

Anh rõ là...

"Đã muộn rồi, chúng ta về nhà đi, đừng quên, vận mệnh của chúng ta đều nằm trong tay mình."

Ráng đỏ biến mất trong nắng chiều xinh đẹp, đóa hoa lay động, giống như kinh tâm động phách vừa rồi là ảo giác, giọng nơi của Phong Khải Trạch có vẻ thoải mái hơn vừa rồi.

Thương Tình lùi về sau một bước, "Em tự đi được."

Vẻ mặt cô lạnh lùng đẩy Phong Khải Trạch ra, nhưng khi rời đi bóng lưng hơi chật vật, xem ra cho dù là cô hay Phong Khải Trạch, đều cần phải suy nghĩ rõ ràng, có thể tưởng tượng được, lúc này cảm xúc của Thương Tình sắp bùng nổ rồi!

Thấy Thương Tình ra ngoài trước, Bàng Thất vốn định ngăn cản, nhưng nhìn thấy thiếu gia nhà mình theo sau, liền dừng động tác, nói thật, may mà vùng này là địa bàn của Phong gia, nếu không động tĩnh lớn vừa rồi, nhất định sẽ có khủng hoảng!

Hơn nữa ở trong lòng, Bàng Thất thật sự không biết châm chọc thế nào, nơi tốn hơn trăm triệu thay đổi, tầng thứ ba lại tốn không ít tâm huyết của thiếu gia, nói hủy liều hủy, đúng là như lấy tiền đối chơi, không, đốt tiền cũng không nhanh đến vậy!

*Anh giàu anh có quyền=))

"Thiếu gia... bây giờ về sao?"

Châm chọc thì châm chọc, nhưng nhìn Thương Tình ngoan ngoãn lên xe, có thể thấy sơ bộ là hai người đã "làm lành", anh ta nhẹ nhàng thở ra, hơn trăm triệu này không đốt uổng phí.

"Ừ." Phong Khải Trạch gật đầu, nhưng khác với thoải mái vừa rồi, lúc này vẻ mặt anh nghiêm trọng, "Thông báo xuống, hôn lễ... kéo dài thời hạn."

Tuy nói với Thương Tình là hủy bỏ nhưng dưới cái nhìn của Phong Khải Trạch, chỉ là kéo dài thời hạn mà thôi, anh muốn người khác biết, Thương Tình là người của anh! Hôn lễ chỉ chậm lại mà thôi.

Bàng Thất khiếp sợ, hóa ra còn chưa làm lành!

Nhất định là thiếu gia rất khổ sở...

"Dạ, thiếu gia, tôi hiểu ý của anh."

"Ừ."

Phong Khải Trạch lên xe theo. Lại trở về Phong gia lần nữa, Thương Tình có cảm giác rất kỳ lạ, chuyện này cũng chứng minh, trước đó cô thật sự cô Phong gia là "nhà", mà bây giờ...

"Tình Tình!" Lý Uyển Oánh đi tới đầu tiên, kéo tay cô kiểm tra.

"Tình Tình, con dọa mẹ sợ quá! Sao con lại đột nhiên chạy trốn? Hai ngày nay con đi đâu? Làm mẹ sốt ruột muốn chết!"

Đối mặt với Lý Uyển Oánh, loại cảm giác ngăn cách này của Thương Tình biến mất, cho dù thế nào, người này thật lòng muốn cô ở lại, có một người là đủ rồi, thật sự.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ