Nhìn Thương Tình xông qua, đám Tả Kỳ khiếp sợ bởi vì Thương Tình nhìn có vẻ rất hoảng sợ, khác hoàn toàn với trấn định của cô thường ngày!
"Có chuyện gì sao, thiếu phu nhân?" Bàng Thất xông tới hỏi.
Mà Thương Tình giống như nắm được cọng rơm cứu mạng nắm lấy tay anh ta, "Làm sao bây giờ? Phong Khải Trạch đột nhiên lên cơn sốc! Tôi làm thế nào cũng không có biện pháp đánh thức anh ấy..."
"Cái gì?" Mọi người đều hoảng sợ! Chạy về phía Thương Tình chạy tới theo bản năng, hơn nữa vừa chạy vừa gọi phi cơ trực thăng và đội cứu viện!
Nhưng mới gọi điện thoại, di động của Bàng Thất vang lên, thực ra là thiếu gia gọi tới!
"Thiếu gia? Không phải anh..."
"Nhanh..."
Cảm xúc của Phong Khải Trạch giống như không ổn định, giọng nói của anh run run đã tới cực hạn, giống như đang ẩn nhẫn đau đoán rất lớn!
"Nhanh, ngăn Tình Tình lại!"
"Cái gì?"
Bàng Thất quay đầu, đã thấy Thương Tình lên một chiếc xe lái đi mất!
Tốc độ của cô rất nhanh, không ai có thể giải thích rõ ràng là cô chứ từng học lái xe nhưng lại biết lái, bọn họ chỉ biết là, không thể để cô đi!
"Tả Kỳ, anh đi tìm thiếu gia, tôi dẫn người đuổi theo!"
Bàng Thất nói xong, Tả Kỳ vội vàng dẫn người đi vào, nhưng chỉ trong chốc lát, đã không thấy bóng dáng Thương Tình, Bàng Thất không biết xảy ra chuyện gì, nhưng nghĩ tới giọng của thiếu gia, lòng anh ta nóng như lửa đốt, lập tức gọi điện thoại!
"Định vị chiếc xe số sáu, lập tức!"
Bên kia nhanh chóng truyền tới tin tức định vị, nhưng lúc Bàng Thất lái tới chỉ thất một chiếc xe đỗ ở ven đường, người trên xe đã không thấy nữa!
Tiếng phi cơ trực thăng truyền tới, Phong Khải Trạch không đi trị thương mà băng bó đơn giản một phen chạy tới.
"Người đâu?"
Phi cơ còn chưa dừng ổn định, Phong Khải Trạch không quan tâm vết thương ở chân nhảy xuống, níu chặt lấy Bàng Thất hỏi.
Trán Bàng Thất chảy đầy mồ hôi lạnh, "Thiếu gia... khi tôi tới, người đã không thấy nữa..."
Lời nói của anh ta giống như đánh một đòn thật mạnh lên người Phong Khải Trạch! Anh giống như hoàn hồn lại, hỏi một lần nữa.
"Cậu nói không thấy cô ấy nữa?"
"Thiếu gia... tôi đi kiểm tra camera ở gần đây, sẽ không thể không thấy người được." Liếc sắc mặt Phong Khải Trạch, Bàng Thất cẩn thận nói.
Nhưng Phong Khải Trạch nghe vậy, đôi môi đột nhiên trở nên tái mét! Trên trán xuất hiện những giọt mồ hôi to như hạt đậu lần lượt chảy xuống, giống như phát bệnh!
Anh ta đoán không sai, Phong Khải Trạch thật sự phát bệnh!
"Thiếu gia?"
"Nhanh! Nhanh về nhà cổ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
General FictionTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...