Chương 218: Mẹ nào con nấy

21 2 0
                                    

Mỗi một câu của Thương Tình đều giống như một tín hiệu, tuyên bố thời đại của Vạn Hoằng đã qua, sau này mọi người đều có thể có oán báo oán, có thù báo thù! Cuối cùng Vạn Hoằng không chịu nổi đả kích, đảo mắt một cái lập tức ngất đi.

Phong Khải Trạch ở trong xe nhìn thấy Thương Tình thắng lớn, tâm trạng rất tốt nói với Bàng Thất, "Triệu Vĩnh bắt cóc là không đúng, nhưng nói thế nào ông ta cũng là người bị hại, chút nữa anh đi chào hỏi với bên cảnh sát một chút."

"Dạ!" Bàng Thất cười đáp ngay, anh ta nhìn Thương Tình đang nói chuyện với những người khác của Vạn gia ở bên ngoài, hơi cảm khái.

"Thiếu phu nhân oai thật, Vạn gia là một gia tộc lớn như vậy, cô ấy có thể xử lí lưu loát, đúng thật không phải người thường!"

Mặc dù cũng không thể phủ nhận bên trong có Phong Khải Trạch thâu tóm tình thế, từ Triệu Vĩnh, cho đến Vạn gia quyết định chia nhà, đều do Phong Khải Trạch từng bước thúc đẩy mới đi đến được như hiện tại, nhưng cho dù Phong Khải Trạch thu xếp chu đáo, cũng cần Thương Tình có đủ gan dạ mới được, hai người hợp tác vô cùng ăn khớp, nhẹ nhàng đạp Vạn gia xuống đài, từ nay về sau sẽ không còn Vạn gia Thượng Kinh nữa.

"Người phụ nữ của tôi đương nhiên phải tốt nhất rồi."

Phong Khải Trạch nhìn qua màn mưa, vẻ mặt vô cùng đắc ý, không thể không thừa nhận, anh thích nhất là Thương Tình thong thả ung dung như thế, cách thức giải quyết từng bước đẫm máu, làm cho người ta có khoái cảm tàn sát tuyệt mỹ.

Dường như Thương Tình cũng cảm giác được liếc nhìn về phía Phong Khải Trạch, sau đó từ biệt với nhóm người Vạn Khai.

Nếu nhóm Vạn Khai đã quyết định chia nhà tách khỏi Vạn Hoằng, thì chắc chắn sẽ không muốn đắc tội Thương Tình, vì vậy vừa nãy nói những lời kia, ý là chuyện này tất cả lỗi lầm đều của Vạn Hoằng, bọn họ đã vạch rõ ranh giới với ông ta, mong Thương Tình đừng kiếm chuyện với bọn họ.

Thương Tình mỉm cười, "Phương châm làm người của tôi trước giờ luôn là người không phạm ta, ta không phạm người, các ông có thể yên tâm, nếu không còn chuyện gì nữa thì tạm biệt nhé."

"Được được... Thương tiểu thư đúng là người rộng lượng! Tạm biệt, tạm biệt!"

Vạn Khai âm thầm thở ra, chỉ cần Thương Tình không so đo, người của Phong gia chắc chắn sẽ không để ý đến bọn họ.

Sau đó Vạn Khai đưa Vạn Hoằng đi, bởi vì Vạn Hoằng vẫn còn nợ ông ta một khoản tiền lớn!

Cảnh sát đưa Triệu Vĩnh đi, phóng viên cũng vội vàng chạy theo, cảnh sát giao thông bắt đầu khơi thông các làn xe, đầu cầu mưa gió bão bùng cuối cùng cũng bình yên trở lại, chỉ còn lại Thương Thiến Thiến và Lâm Dịch Thục đứng ở đó, cổ Thương Thiến Thiến đã ngừng chảy máy nhưng ánh mắt cô ta giống như đã mất hồn.

Lâm Dịch Thục muốn xem vết thương cho cô ta nhưng lại bị Thương Thiến Thiến đẩy ra! Bởi vì cô ta cảm thấy Lâm Dịch Thục bẩn...

"Bà tránh ra! Đừng đụng tôi!"

Thương Thiến Thiến thật sự không ngờ cô ta lại được đến thế giới này như vậy, Lâm Dịch Thục trải qua chuyện như thế cũng không bỏ cô ta đi, vẫn coi như không có chuyện gì mà sống tiếp, thật sự không thể tưởng tượng nổi!

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ