Lúc xuống lầu, đầu tiên anh gọi điện thoại, để cho người bị anh mua chuộc dẫn hai người làm đang canh giữ trước cửa của Lâm Dịch Thục rời đi.
Người làm kia hơi khẩn trương.
"Phong thiếu, động tĩnh của anh cần phải nhỏ một chút, bởi vì không thể di chuyển Lâm Minh, bọn họ đi đến tầng hai liền không dám đi nữa, bây giờ bác sĩ gia đình đang ở tầng hai sơ cứu cho ông ta, tất cả đều đang chờ xe cứu thương đến, ngộ nhỡ có người tâm huyết dâng trào lên lầu hai tìm Lâm Dịch Thục trút giận, bắt gặp anh ở đó thì hơi rắc rối."
Lúc này Thương Tình và Phong Khải Trạch đang ở tầng trên cùng, cũng chính là tầng bốn, Lâm Dịch Thục ở tầng ba, bây giờ nghe nói toàn bộ người nhà họ Lâm đều đang ở tầng hai, Thương Tình có hơi chần chừ, "Hay là chúng ta chờ người nhà họ Lâm đi rồi nói?"
"Không sao, chuyện đả kích người khác này phải nhanh, chuẩn, hung ác! Không thể dừng, hơn nữa có anh ở đây, bên dưới có người nhà họ Lâm thì thế nào? Anh có cách chúng ta toàn thây trở ra!"
Bị giọng điệu chắc chắn của Phong Khải Trạch làm cho dao động, Thương Tình đi theo Phong Khải Trạch xuống lầu, quả nhiên người canh giữ ở cửa ra vào đã không thấy, hai người họ nghênh ngang đi vào.
Vốn dĩ Lâm Dịch Thục đang nổi điên, gần đây mọi việc của bà ta đều không thuận lợi, cả người đều trong ranh giới chuẩn bị sụp đổ!
Thấy cửa đột nhiên bị mở ra, cả người bà ta căng cứng, cho rằng Triệu Thanh nửa đường quay lại, nhưng nhìn thấy người đến là Thương Tình và Phong Khải Trạch, vẻ mặt bà ta giống như gặp quỷ.
"Sao hai người lại ở đây?" Bà ta nhanh chóng phản ứng, "Tôi biết rồi, chuyện vừa rồi là do hai người làm trò quỷ!"
Thương Tình đi lên phía trước, Phong Khải Trạch đóng cửa lại, trái tim Lâm Dịch Thục siết chặt! Bà ta không biết người của Lâm gia còn đang ở dưới lầu, thấy bọn họ không chút kiên nể gì, cứ thế đi đến, bà ta còn cho rằng người nhà họ Lâm đã ở dưới sự khống chế của Phong Khải Trạch, cho nên từ bỏ ý định cầu cứu, mà chính là dùng một loại ánh mắt oán độc, nhìn chằm chằm Thương Tình, sau đó vô cùng sợ hãi, mất khống chế kêu lên.
"Vì sao cô còn muốn đến hại tôi? Cô hại tôi còn chưa đủ thảm sao? Cô còn muốn tôi phải làm sao nữa! Cô muốn ép chết tôi, muốn ép chết tôi đúng không? Con khốn này, sao cô lại độc ác như thế?"
Thương Tình thấy bà ta điên cuồng như thế, trong nháy mắt, cô giống như lại là người hai mươi tuổi, lại là mười ba tuổi.
"Tôi độc ác? Tôi độc ác cũng là do bà ép, ai bảo bà chọc đến tôi?"
Phong Khải Trạch nắm chặt tay Thương Tình, ngước chiếc cằm thon gọn, liếc thoáng qua Lâm Dịch Thục.
"Không cần để ý đến bà ta, em muốn làm gì cũng được, Tình Tình, nói cho anh biết bây giờ em muốn làm gì?"
Thương Tình cười như không cười nhìn về phía Lâm Dịch Thục đang thay đổi sắc mặt, nghe thấy Phong Khải Trạch ủng hộ việc Thương Tình đến trả thù bà ta, Lâm Dịch Thục rất sợ hãi, không ngừng lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
General FictionTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...