Chương 234: Anh ta đang nói dối

16 2 0
                                    

Thái độ của anh vẫn thản nhiên như cũ.

Mục Hàn Tự âm thầm nghiến răng, rất nhiều người mong chờ Phong Khải Trạch có chuyện cũng như thế, thái độ của Phong Khải Trạch làm cho bọn họ có hơi thấp thỏm, lẽ nào ngay cả giấy thử Phong Khải Trạch cũng che giấu được sao?

Không không không, Phong Khải Trạch không thể làm được đến như thế, trừ khi anh ta có thể kiểm soát cả máu của mình.

Cuối cùng trong không khí căng thẳng, một tờ giấy thử màu trắng được đưa đến tay Phong Khải Trạch, anh cứ như đang trêu chọc mọi người, cố ý chơi đùa với tờ giấy trong tay, mỗi lần nó sắp chạm vào máu trên đầu ngón tay thì cuối cùng vẫn không chạm vào, khiến ánh mắt và tâm trạng của mọi người đều lên xuống theo nó.

"Mong Phong thiếu nghiêm túc một chút!" Mục Hàn Tự không nhìn được nữa mới lên tiếng.

Lúc này Phong Khải Trạch cười mỉa một cái, cầm giấy thử chầm chậm ấn lên vết thương trên đầu ngón tay.

Dưới sự phóng đại gấp trăm lần của máy ảnh, Phong Khải Trạch có làm ra động tác nhỏ gì cũng không qua được mắt của mọi người, nhìn tờ giấy màu trắng dần chuyển sang đỏ, rất nhiều người nín thở, trong lòng la hét.

"Đổi màu? Đổi màu! Đổi màu!!!"

Nhưng mặc kệ bọn họ trông đợi như thế nào, tờ giấy thử đó vẫn giống như giấy bình thường, không hề có bất kỳ ảnh hưởng nào với Phong Khải Trạch, vết máu trên tờ giấy từ từ lan ra, cuối cùng vẫn là màu đỏ! Một màn này, cho tất cả những người có ý đồ xấu một cái tát thật mạnh!

"Không... không thể nào?"

Mặt Vạn Hoằng tái mét, là người luôn tin chắc Phong Khải Trạch có vấn đề, ông ta chưa từng nghĩ nếu Phong Khải Trạch không có vấn đề, ông ta sẽ có kết cục như thế nào.

Mục lão gia tử cũng không duy trì vẻ mặt ôn hòa được nữa, âm thầm trợn mắt hung dữ với Vạn Hoằng.

Ngay cả Phong Khải Trạch có nhiễm bệnh hay không cũng không biết, mà còn khư khư cố chấp làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy, chẳng trách Vạn Hoằng bị đẩy ngã!

Hơn nữa còn liên lụy Mục gia bọn họ nhận được tin tức sai, hành động sai lầm.

"Ha ha ha! Tôi nói mà, Phong thiếu là ai chứ? Sao cậu ấy có thể có chuyện được?"

Có người cười ha ha, gần như nở nụ cười thật lòng, "Hy vọng một số người nào đó đừng bôi nhọ Phong thiếu nữa! Virus K bùng phát ở Hải Trung sao có thể liên quan với Phong gia được?"

"Nhưng..." Một quý bà có con bị nhiễm bệnh không cam tâm, "Cho dù không phải Phong gia làm, nhưng tất cả nạn nhân đều đến dự tiệc ở Phong gia mới nhiễm bệnh, sao có thể nói chuyện này không có liên quan đến Phong gia?"

Lúc này Thương Tình đúng lúc bước ra.

"Quả thật Phong gia chúng tôi đang nghiên cứu virus K, nhưng chủ yếu là ở nước N, virus K bị rò rỉ và lây lan không liên quan đến chúng tôi, nhưng có một câu Vạn Hoằng nói rất đúng, đội của chúng tôi dẫn đầu thế giới trong nghiên cứu virus K! Nếu các người bằng lòng có thể giao người bệnh cho tôi."

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ