Chương 206: Tình yêu cuồn cuộn

23 3 0
                                    

Ý nghĩ này chỉ thoáng xoẹt qua, Thương Tình hỏi, ''Nghe nói anh có chuyện rất quan trọng muốn nói với em?"

Cô đi đến bàn làm việc, khẽ nhướng mày, "Hơn nữa còn liên quan đến Thương Thiến Thiến?"

Phong Khải Trạch gật đầu, hiệu suất làm việc của Bàng Tứ rất nhanh, anh ta đã lấy được kết quả xét nghiệm quan hệ bố con của Vạn Hoằng và Thương Thiến Thiến.

"Mặc dù rất vô lý nhưng dù gì chuyện này cũng có liên quan đến em và bố em. Vì vậy anh phải nói cho em biết, Thương Thiến Thiến không phải em gái của em, cũng không phải thành viên trong gia đình em."

Lúc Phong Khải Trạch nói, Bàng Thất vội vàng đem một phần tài liệu để trước mặt Thương Tình.

Ngón tay Phong Khải Trạch gõ trên xấp báo cáo, nghiêm túc nói, "Bố của cô ta là Vạn Hoằng."

Anh vừa nói vừa quan sát nét mặt của Thương Tình, thì thấy sau khi cô xem xong ngay cả mày cũng không nhíu dù chỉ một chút.

Phong Khải Trạch cố nén cảm giác quái dị quen thuộc này xuống, nói tiếp.

"Mặc dù tạm thời vẫn chưa rõ tại sao Vạn Hoằng không chịu nhận Thương Thiến Thiến, nhưng Bàng Tứ đã đi điều tra rồi, chắc chỉ mấy ngày là xong."

"Không cần đâu." Thương Tình bỗng ngắt lời anh, đôi mắt khẽ lóe lên, cười nhạt nhìn anh, "... Em biết lý do là gì."

"Em biết?" Giọng nói của Phong Khải Trạch khẽ nâng cao, "Cũng có nghĩ là, em đã sớm biết Thương Thiến Thiến là con gái của Vạn Hoằng?"

Anh nghĩ đến biểu hiện của Thương Bách Tề, vẻ mặt càng thêm cổ quái, "Nhưng em không nói với bố em..."

Thương Tình liếc Bàng Thất một cái, đột nhiên cười nhào vào lòng Phong Khải Trạch, dù sao bây giờ tất cả mọi người đều biết họ là một đôi, nên cô đương nhiên phải tận dụng lợi ích này!

Phong Khải Trạch không ngờ cô sẽ chủ động lại gần, trong phút chốc suýt nữa tây chân rối bời, nhưng Thương Tình vẫn thuận lợi ngồi trên chân của Phong Khải Trạch, đồng thời thấp giọng nói với anh.

"Chuyện này rất thú vị, em nói nhỏ cho anh nghe..."

Cô nói chuyện như thế, đôi mắt sáng ngời cong cong, giống như đang truyền đạt thông tin gì đó rất thú vị.

Lúc Phong Khải Trạch ôm lấy cô nhịp tim đã rối loạn, còn chưa đợi anh thích nghi, hơi thở ấm áp của Thương Tình đã quấy rối lỗ tai của Phong Khải Trạch!

Bỗng nhiên anh cảm thấy ngứa, không chỉ ngứa mà còn có cảm giác tê dại như bị điện giật, khiến anh vô thức rụt tai lại, nhận về vẻ mặt kỳ quái của Thương Tình, cứ như đang hỏi: Anh không muốn nghe bí mật sao?

Trong lòng Phong Khải Trạch cứ như đang bị mèo cào, nhìn cô, hô hấp bỗng trở nên gấp gáp, nhiệt độ không khí bắt đầu tăng lên!

Bỗng nhiên anh nghĩ, nếu bảo Bàng Thất đi ra, có phải Tình Tình sẽ ngồi lên người anh luôn không?

Ép xuống ý nghĩ mãnh liệt, Phong Khải Trạch đợi cho cảm giác tê dại kia biến mất, mới nói bằng giọng khàn khàn.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ