Chương 325: Tập kích từng người

15 0 0
                                    

Bàng Thất là người cẩn thận, rất được trọng dụng, anh ta vừa đến nhất định sẽ dẫn theo không ít vệ sĩ họ Bàng đến đây.

"Lúc này sao anh còn đưa người cho em? Nếu thật sự là Kira, mục tiêu của ông ta tuyệt đối là anh, anh làm như thế rất nguy hiểm."

"Anh rất an toàn, em không cần lo lắng cho anh, bên chỗ Thương Bách Tề anh cũng đã sắp xếp xong xuôi, em chỉ cần nghe anh, tuyệt đối không được ra ngoài, đừng để anh lo lắng, được chứ?"

Thương Tình có nhiều lời muốn nói, nhưng sau cùng chỉ nói một câu.

"Cho dù như thế nào, anh... anh phải cẩn thận."

Khóe miệng Phong Khải Trạch hơi cong lên, lúc khẩn trương như thế anh lại cười, "Anh rất vui."

"Hả?"

"Em đang lo lắng cho anh..."

Anh còn chưa nói xong, bên kia liền truyền đến tiếng súng, tiếng động kia khiến cho da đầu Thương Tình tê dại.

"Phong Khải Trạch! Phong Khải Trạch!"

Cô kêu vài tiếng, nhưng sau một loạt tiếng động, điện thoại của Phong Khải Trạch truyền đến tiếng máy hận, Thương Tình không gọi lại được.

Suy đoán của Phong Khải Trạch là đúng, đám người liều mạng này, thật đúng là đến tìm anh!

Thế nhưng lúc Phong Khải Trạch cần người nhất, lại đem một nửa số người đến bảo vệ cô, thật đúng là! Kira kia, ngay cả sự tồn tại của cô, ông ta chưa chắc đã biết, anh làm như thế, quá không sáng suốt.

Thương Tình muốn đi tìm anh, nhưng lại rất rõ ràng, bên kia đánh nhau dao thật súng thật, cô đến đó chỉ gây thêm phiền phức cho Phong Khải Trạch, không có lợi ích gì.

Ngay cả bố cô, Phong Khải Trạch đều đã sắp xếp xong, dễ dàng nhận thấy anh đã làm tốt công tác chuẩn bị, sẽ không có chuyện gì, cô tùy tiện đến đó, nói không chừng sẽ làm xáo trộn bố cục của anh... cho nên không thể hoảng loạn.

Thương Tình ngồi dậy, nhưng lúc này điện thoại của cô lại vang lên.

Là một thư điện tử, Thương Tình cảm thấy kỳ lạ, trên đó chỉ có một bức ảnh, một cô gái ngồi dưới giàn hoa, một cậu thiếu niên cẩn thận hôn lên mặt cô gái.

Cô gái kia là cô! Cậu thiếu niên kia là... Tư Không Trường Sinh!

Lúc này, Tư Không Cẩn gọi đến, Thương Tình cảm thấy không ổn, nghe máy.

"Thương Tình, không thấy Trường Sinh đâu!"

Sau khi Tư Không Trường Sinh tan học, vệ sĩ mà Tư Không Cẩn phái đi không đón được cậu ta, vốn dĩ Tư Không Cẩn cho rằng đối phương hướng về phía mình, ai ngờ lại nhận được tin nhắn, chỉ mặt gọi tên muốn gặp Thương Tình, nếu không, Tư Không Trường Sinh khó giữ được tính mạng.

Thương Tình nhíu mày, hành động liên tiếp như thế đã nói rõ một vấn đề, đó chính là đối phương không chỉ có một nhóm người, bọn họ liên thủ lại, nhân lúc cô và Phong Khải Trạch không ở cùng một chỗ, tập kích từng người... chỉ là không nghĩ đến sẽ liên lụy người vô tội.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ