Chương 299: Nguy rồi

10 1 0
                                    

Vào đến đại sảnh, có những nhóm người tụm năm, tụm bảy lại nói chuyện.

"Cậu nghe gì chưa? Phong gia đã hoãn lại hôn lễ rồi đó, hai người đó yêu nhau như vậy, công khai tỏ tình và còn có thai, tại sao lại hoãn hôn lễ?"

Có người ác ý cười nói, "Có lẽ bố của đứa nhỏ lại là người khác?"

Nếu không, phải giải thích thế nào về chuyện hôn lễ bị hoãn?

Phong Khải Trạch vừa rời khỏi chỗ, Thương Tình đã bị Tư Không Cẩn chặn đường đi.

"Đã lâu không gặp." Tư Không Cẩn đeo kính, mặc một bộ âu phục vàng nhạt, nhìn qua là một người đàn ông thành đạt, nhưng sau cặp mắt kính lại là một đôi mắt cất giấu tà khí.

"Chuyện lần trước tôi còn chưa cảm ơn cô."

Thương Tình rõ ràng biết rõ ràng Tư Không Cẩn mất tích lâu như thế, nhất định đã mượn sức những người Vạn Thiệu Luân để lại, cùng với khe hở do Vạn gia sụp đổ, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường! Bởi vì trước kia Vạn gia và nhà Tư Không cũng là đối thủ cạnh tranh, từ vẻ mặt hớn hở của Tư Không Cẩn, có thể thấy gần đây rất đắc ý?

"Không cần khách sáo, tôi còn không quên giao dịch giữa chúng ta, giúp anh cũng chính là giúp tôi." Thương Tình cười nói.

"Bây giờ là lúc giao dịch chuẩn bị có hiệu lực sao?" Tư Không Cẩn nhìn Phong Khải Trạch bị Dịch Hoành ngăn cản ở cách đó không xa, cười nói, "Mang thai, hôn lễ lại bị hủy, sao thế, cuối cùng Phong Khải Trạch thay lòng? Vậy cô, có phải muốn đi con đường lui của tôi rồi không?"

Thương Tình có hơi nhướng mày, "Còn chưa vội, tôi có chút chuyện chưa làm xong."

Tư Không Cẩn lộ ra vẻ mặt thất vọng, nửa đùa nửa thật đến gần, nói nhỏ bên tai cô, "Thật ra tôi không để ý đến việc đứa nhỏ trong bụng cô không phải của tôi, cô thật sự không suy nghĩ một chút sao?"

"Hai người đang nói gì thế?"

Chẳng biết từ khi nào, Phong Khải Trạch đã đi đến, khóe miệng anh đang cười thế nhưng khí thế trên người bỗng nhiên lạnh thấu xương, giống như muốn xua đuổi một kẻ ngoại lai khỏi lãnh địa của mình, địch ý của Phong Khải Trạch khiến người xung quanh đều cảm thấy không thoải mái.

Tư Không Cẩn lùi lại một bước, có chút tiếc nuối, "Gặp mặt một chút, lâu rồi không gặp, chẳng lẽ ngay cả thời gian ôn chuyện, anh cũng không cho?"

Phong Khải Trạch sẽ không quên đến bây giờ Tư Không Cẩn vẫn như có như không có ý đồ với Thương Tình, lòng đề phòng được nâng lên cao nhất, anh lẳng lặng chen giữa hai người, cơ thể cao lớn hoàn toàn che khuất Thương Tình, cười lạnh.

"Không phải không cho, mà là gần đây Tình Tình rất vất vả, anh cũng biết rồi đấy, mang thai lần đầu đều vất vả như thế."

*Mê cái cách anh này flex=))

Cuối cùng, sắc mặt của Tư Không Cẩn cũng trở nên khó coi, anh ta nở một nụ cười không rõ ý tứ, "Nếu đã như thế, vậy tôi không làm phiền nữa."

Anh ta liếc nhìn Thương Tình, ánh mắt hơi lóe lên, "Cô giữ gìn sức khỏe, đừng quên giao hẹn."

Thương Tình gật đầu, dùng ánh mắt tiễn anh ta rời đi.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ