Chương 269: Ép cô đối mặt

12 1 0
                                    

Những lời này tuyệt đối như một đòn nghiêm trọng đối với Phong Khải Trạch! Sao có thể nói không thích là không thích được?

Nhiều năm như vậy, nếu đều là giả, Phong Khải Trạch tuyệt đối không tin!

"Theo anh về nhà!"

Phong Khải Trạch chế trụ tay Thương Tình, vừa dịu dàng với cô, vừa cố chấp hơn!

Lúc đó, trong cơ thể Thương Tình cũng đột nhiên bùng nổ khí lực, đứng song song với anh, "Muốn em trở về, trừ phi anh đồng ý hủy hôn ước!"

"Em nằm mơ!"

Phong Khải Trạch nắm chặt lấy tay cô, trong mắt đột nhiên xuất hiện sát khí! "Lễ kết hôn sẽ diễn ra vào một tuần sau, Thương Tình! Em đang đùa anh đấy à?"

"Nếu anh muốn một đáp án, đúng vậy!"

Thương Tình nói xong chữ "vậy", nhiệt độ trong phòng đột nhiên giảm xuống lạnh như băng! Tất cả mọi người đều im lặng, theo tức giận của Phong Khải Trạch tăng lên, bầu không khí giống như bị ép tới mức đáng sợ!

"Anh làm gì thế!" Thương Tình đột nhiên kêu lên một tiếng, bởi vì Phong Khải Trạch bế cô lên, bước nhanh ra ngoài!

"Phong Khải Trạch, anh bỏ em xuống!" Sức lực của Thương Tình không địch lại anh, lúc này cũng tức giận rồi!

"Em có quyền tự do của mình, em không muốn đi theo anh! Anh có quyền gì mang em đi?"

"Dựa vào chúng ta sắp kết hôn rồi!" Phong Khải Trạch ôm cô chặt hơn, trong đáy mắt xuất hiện đau xót, nhưng rất nhanh bị phẫn nộ bao trùm, "Dựa vào việc em sớm đã là người của anh rồi!"

Lâm Văn Phong muốn ngăn cản nhưng có lòng không đủ lực, chỉ lo lắng kêu lên, "Phong Khải Trạch! Bây giờ cảm xúc của Thương Tình không ổn định, anh làm như vậy chỉ khiến tình hình của cô ấy tệ hơn!"

Phong Khải Trạch dừng bước một lát, nhưng vẫn kiên quyết đưa cô rời đi.

"Người phụ nữ của tôi, cho tới bây giờ đều không yếu ớt như vậy!"

Nói xong, anh vẫn mang cô đi.

"Khốn nạn! Em nói em không đi cùng anh, anh buông ra!"

Thương Tình mắng từ trong thang máy tới khi đi ra, đây là một lần cô lộ cảm xúc ra ngoài, cô dựng áo giáp kiên cố đối với Phong Khải Trạch, nhưng sắc bén ở sau lưng khiến người ta sợ hãi!

Nếu trở mặt với Phong Khải Trạch, cô là đối thủ của anh sao?

Bị nhét mạnh vào trong xe, cảm giác bất an của Thương Tình càng ngày càng mãnh liệt, nhưng Phong Khải Trạch lập tức tiến vào ôm chặt lấy cô.

Ôm ấp ấm áp mang thep hương vị tươi mát, ôm cơ thể đang hơi run rẩy của cô.

"Bình tĩnh một chút!"

Hơi thở của anh dồn dập, giọng nói cũng chậm lại, "Bình tĩnh một chút, chúng ta về nhà được không?"

Sau khi được ôm lấy, trái lại Thương Tình an tĩnh lại, cô không nói một lời, cuối cùng nhắm mắt lại.

"Tình Tình..." Phong Khải Trạch chưa từng thấy cô xa cách như vậy, anh cẩn thận hôn lên trán cô, vẻ mặt tràn đầy đau đớn.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ