Chương 207: Đến tặng quà

24 2 0
                                    

"Nhưng kế hoạch ban đầu của em không định đuổi Thương Thiến Thiến ra khỏi nhà họ Thương sớm như thế, dù sao khoảng cách quá xa, em cũng không tiện ra tay... đối phó cô ta." Thương Tình cười lạnh, không hề có ý giấu giếm sự thù địch của cô với người nào đó.

Phong Khải Trạch nói, "Nếu em thật sự muốn giữ cô ta lại, vậy anh sẽ đổi cách khác, dù sao vẫn còn nhiều cách đối phó với Vạn Hoằng."

"Nhưng không có cách nào kịch tính hơn cách này nữa!"

Bỗng nhiên Thương Tình đổi ý, "Có lẽ chơi như vậy... cũng không tệ! Không cần xưng chị em với Thương Thiến Thiến nữa, em cũng thoải mái hơn."

Phong Khải Trạch cúi xuống hôn lên tóc cô, nói bằng giọng điệu đầy yêu chiều.

"Mọi việc đều theo ý muốn của em."

Thương Tình ngẩng đầu nhìn anh, cuối cùng vẫn không nói gì, dù sao đời này của cô cũng khó mà thích người khác được nữa, nếu Phong Khải Trạch vẫn luôn tốt với cô, có lẽ cứ như vậy cũng không tệ.

Ở một nơi khác, cuối cùng Vạn Hoằng cũng thương lượng xong điều kiện với em trai thân yêu của ông ta, Vạn Khai, bây giờ đang bắt đầu bữa ăn hữu nghị sau cuộc giao dịch.

"Anh! Vậy chuyện này cứ thế nhé, dù sao tiền và người em đều giao cho anh rồi, anh phải chăm sóc tốt cho Tiểu Khác đấy!"

Vạn Hoằng nói bằng giọng điệu chân thành, "Tình hình của anh, chú cũng biết, anh không có con, sau này nhất định sẽ coi Tiểu Khác như con trai ruột của anh! Cho dù sau này anh có may mắn sinh được con đi nữa..."

Vạn Khai nghe thế cũng giả vờ rộng lượng, "Nếu anh cả có thể sinh được một đứa, em chắc chắn sẽ vui mừng thay anh! Đến lúc đó chắc chắn sẽ xem con của anh trên hết, nhưng cũng đừng quên Tiểu Khác là được!"

Ông ta chỉ khách sáo mà thôi, ai mà không biết năm nào Vạn Hoằng cũng làm kiểm tra, năm nào cũng trị liệu nhưng đều không có hiệu quả. Năm trước bác sĩ đã thông báo Vạn Hoằng đã mất khả năng sinh sản, vì vậy sai này tài sản của Vạn Hoằng không phải đều là của con trai ông ta sao?

Trong mắt Vạn Hoằng xoẹt qua một tia u ám, cười nói, "Trong mấy anh em chỉ có chú là có tình người nhất! Không uổng công tôi đã chọn Tiểu Khác làm người thừa kế, hy vọng nó cũng giống như chú, như vậy dù tôi có già cũng có chỗ dựa..."

Vạn Khai vội vàng vẫy tay gọi con trai mình đến, "Tiểu Khác, sau này bác cả sẽ là bố của con! Con phải hiếu thảo với bác ấy có biết không?"

Vạn Khác đã mười lăm tuổi, trông rất lanh lợi, vội vàng gọi Vạn Hoằng một tiếng, "Bố!"

"Ừ! Con ngoan!" Vạn Hoằng vỗ vai cậu ta khen ngợi.

Bên này cha hiền con thảo vui vẻ hòa thuận chưa được bao lâu, phía Phong Khải Trạch đã nhận được tin tức, anh mỉm cười gọi một cuộc điện thoại.

Một bản kết quả xét nghiệm quan hệ cha con đã được đặt một cách chính xác trên bàn làm việc của Vạn Khai, khi ông ta nhìn thấy nó, khuôn mặt quanh năm luôn tươi cười lập tức mây đen kéo đến!

"Vạn Hoằng! Đồ chó hoang! Mày dám lừa ông!"

Vạn Hoằng nói ông ta không có con, còn nói Vạn Thiệu Luân do ông ta dày công nuôi lớn cũng đã chết, đành phải nhận nuôi một đứa, bọn họ đều tin, mấy anh em đều đang tranh giành, không ngờ Vạn Hoằng không chỉ có con, mà đứa con đó còn mười tám tuổi rồi!

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ