Chương 224: Có thai rồi

24 3 0
                                    

Một câu nói gợi lên hàng ngàn con sóng! Thương Tình mang thai rồi!!!

Phong Khải Trạch cũng không biết gì choáng váng một lúc, sau đó nhanh chóng nhíu mày, "Sao em lại nói ra?"

Anh kéo người vào lòng, Thương Tình cao một mét sáu tám, còn mang giày cao gót, nhưng lúc ngã vào trong lòng Phong Khải Trạch trông vẫn rất nhỏ bé đáng yêu.

Phong Khải Trạch nhìn bụng Thương Tình, trong mắt xoẹt qua một tia phức tạp, sau đó đè thấp giọng hỏi.

"Còn nữa... không phải đã bảo em đừng ra đây nữa sao? Nghỉ ngơi cho tốt, vì con của chúng ta."

Lúc Phong Khải Trạch nói mấy chữ 'vì con của chúng ta', giọng điệu rất vi diệu, đôi mắt anh di chuyển trên chiếc bụng phẳng lì của Thương Tình, có chút sâu xa, như bị ma quỷ khiến còn sờ lên đó...

Ánh mắt chăm chú và cử chỉ cẩn thận của anh lập tức làm cho tất cả mọi người tin rằng trong bụng Thương Tình đang có một đứa bé!

Cho dù không phải, tình cảm giữa hai người bọn họ trông cũng không giống như Mục Hàn Tự suy đoán, là quan hệ lợi dụng và bị giam cầm, bởi vì lúc Phong Khải Trạch ôm Thương Tình luôn làm cho người ta có cảm giác không nỡ buông tay...

"Cô... cô nói gì? Cô có thai?" Cuối cùng Mục Hàn Tự cũng lộ ra vẻ kinh hãi, đôi mắt phượng trợn tròn, đủ để thấy anh ta ngạc nhiên đến mức nào!

Anh ta theo dõi lâu như vậy, thu thập được nhiều bằng chứng như vậy, nhưng cho dù có nhiều bằng chứng hơn nữa cũng không thuyết phục bằng một đứa con của Thương Tình!

Bệnh nhân nhiễm virus K còn có con được sao? Đúng là trò đùa!

Vì vậy chỉ một câu nói của Thương Tình đã khiến cái vẻ hùng hổ dọa người vừa nãy của anh ta hoàn toàn biến thành một câu chuyện cười!

Trong lúc Mục Hàn Tự trố mắt đứng nhìn, các vị khách đã dần phản ứng lại, không thể không thừa nhận, trước khi Thương Tình xuất hiện, bọn họ đã có hơi bị Mục Hàn Tự thuyết phục, dù gì những chuyện anh ta nói xâu chuỗi lại với nhau thật sự rất đáng sợ!

Nhưng bây giờ... gì mà Phong thiếu đã nhiễm bệnh một năm, nghe cứ như chuyện nghìn lẻ một đêm!

Thương Tình rất hài lòng với sự thay đổi của mọi người, nhưng cô vẫn không lộ ra sơ hở, ôm lấy Phong Khải Trạch như đang làm nũng, cười nói.

"Không sao, dù sớm muộn gì mọi người cũng sẽ biết..."

Có người khách vội nói, "Đây đúng là việc tốt! Phong thiếu, khi nào anh và Thương tiểu thư kết hôn?"

Một quý bà khác cũng cười nói, "Chắc là sắp rồi đây, dù gì cũng đã có em bé rồi..."

Mục Hàn Tự nhìn nụ cười thản nhiên của Thương Tình hơi nghi ngờ.

Không thể nào, nếu Thương Tình có quan hệ đó với Phong Khải Trạch, vậy tại sao vẫn bị Phong Khải Trạch cho người giám sát mọi lúc? Tại sao còn cho người giám sát bố cô ta?

Chuyện khác không nói, chỉ nói hôm nay, tại sao lúc Phong Khải Trạch xét nghiệm máu trước mặt mọi người lại giở trò?

Giải thích duy nhất là Thương Tình đang nói dối! Bởi vì cô ta đã bị Phong Khải Trạch khống chế nên bây giờ không thể không giúp anh ta rửa sạch hiềm nghi, vì vật mới cố ý nói mình có thai!

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ