Chương 326: Áp chế

25 0 0
                                    

Nếu Dịch Hoành và Kira cấu kết với nhau lấy thân phận của Dịch Hoành, làm sao có thể đả động được Kira? Khả năng duy nhất chính là Dịch Hoành lợi dụng Kira, nói cho ông ta biết, cô chính là uy hiếp lớn nhất với Phong Khải Trạch, chỉ cần bắt được cô liền dễ dàng xử lí Phong Khải Trạch.

Nếu Kira thật sự bắt được cô, lợi dụng cô uy hiếp Phong Khải Trạch, đến đây, giá trị của cô liền kết thúc, Dịch Hoành có thể thuận lợi đưa cô đi.

Đến lúc đó, Dịch Hoành chính là người chơi được lợi, cho dù là Thương gia hay Phong Khải Trạch, đều có thể dùng bọn họ đến để áp chế cô, kéo dài tính mạng cho ông ta, một mũi tên trúng nhiều đích, thật đúng là nghĩ rất hay...

Thương Tình nhắm mắt lại, suy nghĩ đến bất kỳ thông tin nào có thể lợi dụng được, cảng Liên Ngư, cảng Liên Ngư, vì sao cái tên này lại quen thuộc như thế?

Đời trước, cô đã nghe thấy cái tên này ở nơi nào?

Từng thông tin liên quan đến nơi này lóe lên trong đầu cô, sau cùng, Thương Tình mở mắt ra, trong mắt hiện lên u ám.

Thì ra là cảng Liên Ngư?

Thương Tình phân phó cho Bàng Thất, Bàng Thất ngạc nhiên nhìn cô, nhưng không nói gì, gật đầu đi làm.

Cho nên, vốn dĩ có mười chiếc xe con thì có chín chiếc đi về phương hướng khác nhau, bên phía Phong Khải Trạch còn chưa liên lạc được.

Bàng Thất nói, "Bên phía thiếu gia không cần lo lắng, chỉ là cô làm như vậy, để thiếu gia biết được, anh ấy sẽ rất lo lắng."

"Vậy thì không nói cho anh ấy biết."

Lúc Thương Tình nói câu này, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Bàng Thất khiến anh ta rụt cổ lại, sau cùng cắn răng đồng ý.

Trong lòng anh ta nghĩ thầm, chỉ cần thiếu phu nhân không sao, thiếu gia tuyệt đối bị thiếu phu nhân dỗ dành, anh ta chỉ cần nghiêm túc bảo vệ tốt người là được.

Hơn nữa, anh ta đâu phải đối thủ của thiếu phu nhân...

...

Một bên khác, sau khi tiếng súng vang lên, vốn dĩ trong kho hàng không có một ai, đột nhiên có không ít người mặc áo đen vũ khí chỉnh tề tràn vào.

Từ trong camera, Dịch Hoành nhìn thấy người đến, thầm mắng một câu, nói với người đàn ông nước ngoài.

"Là người của Tư Không Cẩn."

Người đàn ông nước ngoài có làn da ngăm đen này là Dawei, cấp dưới trung thành của Kira.

Kira và Ulikzi giống nhau, đối với cấp dưới đều tiến hành tẩy não từ nhỏ, căn bản không cần lo lắng đến chuyện bọn họ làm phản, bởi vì đại não của bọn họ đã sớm bị ma túy gần như ăn mòn.

Vừa rồi Dịch Hoành ngăn cản Dawei động đến Tư Không Trường Sinh, khiến cho Dawei thiếu chút nữa đã trở mặt với người hợp tác, vẫn là do Dịch Hoành nói hết lời, Dawei mới buông tha cho Tư Không Trường Sinh.

Nhưng chính vì thế, Dawei rất bất mãn, ném đồ ở khắp nơi.

Tuy ở trong video, anh ta nói sẽ cho Thương Tình nửa tiếng, nhưng trên thực tế, đối với nam nữ tươi non, ngon miệng như thế, Dawei không có sức chống cự, chỉ muốn hung băn ăn hết.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ