Chương 262: Chạy trốn

12 1 0
                                    

Cô thường xuyên ngóng trông có người tới cứu cô, thường xuyên có kẻ lang thang mất tích, cô tin nhất định sẽ có người phát hiện ra dị thường tới tìm cô!

Nơi này có người nghiên cứu virus K phi pháp, dùng cơ thể người sống làm thí nghiệm phi pháp, chính phủ sẽ không mặc kệ...

Nhưng không có, mọi người đều bị chặn bên ngoài, bởi vì nơi này chỉ có tổng thống hạ lệnh mới được điều tra...

Mỗi lần cô nghe thấy âm thanh bên ngoài đều vô cùng chờ mong, nhưng mỗi lần, thật sự giống như con chim này, không nhìn thấy, sẽ nhanh chóng rời đi. Trí nhớ rất lâu trước đây chui từ dưới đất mà ra!

Thương Tình hét lên một tiếng như phát điên, sau đó quay đầu bỏ chạy! Tuy Phong Khải Trạch cảm thấy rất khó hiểu, nhưng phản ứng của Thương Tình kịch liệt như vậy, anh chắc chắn không thể để cô chạy như thế!

Tình thế cấp bách xương cốt của anh đột nhiên sai chỗ, khiến anh ngã mạnh xuống đất, đầu gối đập vào tảng đá, chảy ra máu tươi đậm đặc, nhưng anh không thể chú ý, nhìn chằm chằm bóng lưng Thương Tình, hoảng sợ gọi tên cô!

"Tình Tình!"

Thương Tình đột nhiên dừng lại, cơ thể Thương Tình cũng như thông báo có ý định tấn công, căng chặt, hai tay đều nắm thành quyền! Thấy cô dừng lại, Phong Khải Trạch thở dốc một tiếng, chịu đựng đau nhức đứng dậy, trên thái dương anh không ngừng có mồ hôi lạnh, khập khiễng, vô cùng cẩn thận tớ gần cô, dùng giọng không có tính kích thích nhất mà nói.

"Tình Tình... không sao rồi... đừng sợ, anh sẽ không làm em bị thương, anh là chồng em mà..."

Thương Tình vẫn không nhúc nhích, nhưng bắp thịt đã thả lỏng với tốc độ mắt thường có thể thấy được, khiến trái tim treo cao của Phong Khải Trạch hơi thả lỏng!

Gương mặt tuấn tú của anh căng cứng, sau đó hít sâu một hơi, chậm rãi vươn tay về phía cô.

"Tình Tình... em nói cho anh biết, đã xảy ra chuyện gì, anh nhất định sẽ đứng về phía em, anh nhất định sẽ giúp em! Tin tưởng anh, anh nguyện ý làm mọi chuyện vì em!"

Lời nói của anh khiến Thương Tình đột nhiên xoay người, tay Phong Khải Trạch nắm vào không khí, sau đó nâng mắt nhìn Thương Tình, lúc đó, tất cả những lời anh muốn nói đều nghẹn trong cổ họng, trong đôi mắt tím lộ ra tia hoảng sợ!

"Tình Tình! Em... làm sao vậy?"

Thương Tình lùi về sau một bước, cô đang cười, đôi mắt không ngừng chảy xuống nước mắt màu đỏ, lúc đó biểu cảm của cô kỳ lạ tới cực điểm!

Phong Khải Trạch thật sự không nhận ra cô đang cười hay đang khóc, gương mặt căng cứng cùng nụ cười cứng ngắc, cũng không mâu thuẫn bằng đôi mắt cô!

Đó là một loại bi thương điên cuồng tới mức tận cùng! Đau đớn ở trong đáy mắt cô, chiếu hết vào mắt anh!

Cô đứng ở biển hoa lay động, thực ra như đứng ở ven vách núi, giống như khẽ chạm vào đều có thể khiến cô rơi vào địa ngục vạn kiếp bất phục...

"Lúc anh ghét một người, mà trùng hợp cô ấy là ca bệnh đặc biệt, anh có dùng cô ấy làm cơ thể thí nghiệm, đi cứu người khác hay không?"

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ