Chương 222: Suy đoán gần đúng nhất

15 2 0
                                    

Mục Hàn Tự cười khẩy, "Không có sao? Thương Tình không phải sao?"

Anh ta lại nói muốn tìm Thương Tình!

Anh ta nói xong thì một người đàn ông mặc quân phục ở sau lưng anh ta lập tức đi ra, người đàn ông đó vô cùng cung kính nhưng lời nói lại ẩn chứa sắc bén.

"Phong thiếu, có lẽ anh không biết tôi, thực ra, ở nước N chúng ta từng có duyên gặp mặt một lần, nhờ có đột y tế của Thương tiểu thư đóng ở đó, nước N bây giờ vô cùng coi trọng virus K, bởi vì những bệnh nhân đáng lẽ phải chết trong vòng một tháng kia nhờ có thuốc của Thương tiểu thư, giờ đã sống được hai tháng."

Lời này của anh ta có chút thổi phồng, bởi vì không có nhiều người không ở trong nghề quan tâm đến vấn đề nan giải của thế giới, nhưng người này đang cố ý thổi phồng để thu hút sự chú ý của nhưng quan khách ở đây.

Anh ta nói tiếp, "Danh tiếng của Thương tiểu thư ở nước N đang lên cao, rất nhiều người quả quyết cô ấy sẽ là người chinh phục được virus K sớm nhất, nhưng kỳ lạ là, ở trong nước tôi lại không nghe thấy một chút tin tức nào, rốt cuộc là đó có ai đó muốn ngăn cản cô ấy nổi tiếng, hay là cho dù Thương tiểu thư có thành tựu cũng không thể nào công bố thành quả nghiên cứu của mình?"

Anh ta nói những lời như vậy có vẻ hơi có thuyết âm mưu, không ai không muốn nổi tiếng cả, suy bụng ta ra bụng người, nếu Thương Tình thật sự có thành tựu thì tại sao không công bố?

Trừ khi có người không muốn cô ấy công bố, bởi vì một khi cô ấy công bố thì sẽ bại lộ bí mật nào đó...

Trong một lúc, những vị khách ở đó đều suy nghĩ rất nhiều.

Phong Khải Trạch cười giễu cợt, "Các người cho rằng ai cũng ham mê hư vinh giống như các người sao? Nếu các người đã không phải đến làm khách thì cút ra khỏi phòng ngay cho tôi!"

Thái độ không khách sáo của Phong Khải Trạch làm cho giọng điệu của Mục Hàn Tự cũng trở nên cáu gắt!

"Phong thiếu gấp gáp như vậy là muốn che giấu điều gì sao?"

Mục Hàn Tự quét mắt nhìn mọi người, không nhìn thấy Thương Tình, làm anh ta càng thêm chắc chắn với suy đoán của mình.

"Dựa vào biểu hiện của Thương Tình ở nước N, muốn kéo dài mạng sống cho bệnh nhân nhiễm virus K cũng không phải chuyện gì khó, vậy thì làm sao chúng tôi có thể tin kết quả xét nghiệm máu vừa rồi của Phong thiếu đây?"

Đám đông xôn xao, quả nhiên là đến vì virus K, dù gì trong bao nhiêu năm qua, đây là lần đầu tiên Phong Khải Trạch lộ ra điểm yếu, kẻ thù chắc chắn sẽ không chịu bỏ qua dễ dàng.

Chỉ là lần trước Vạn gia nghi ngờ Phong Khải Trạch nhiễm virus K bây giờ đã rớt đài, thì lại đến Mục gia chưa chết tâm? Đúng thật là sóng gió tới tấp!

"Vì vậy, ý của anh là tôi không những nhiễm virus K mà còn giam cầm Thương Tình, bắt cô ấy bí mật chữa trị cho tôi, cho dù có hiệu quả cũng không cho phép cô ấy công bố thành quả của mình? Không thể không thừa nhận khả năng tưởng tượng của anh thật phong phú."

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ