Chương 318: Em lại câu dẫn anh

14 1 0
                                    

Sau khi hạ quyết tâm, Thương Tình lén lút đứng lên, may mắn Phong Khải Trạch tôn trọng cô, lần này trở về, anh không ép buộc cô ngủ chung phòng với anh, nếu không, thật đúng là không tiện hành động.

Sau khi Thương Tình mặc quần áo xong liền mở cửa...

!!!

Cô mở to hai mắt ra nhìn, sau đó rất bình tĩnh, rất bình tĩnh nói, "Đã khuya như vậy rồi anh không ngủ, tìm em có việc gì thế?"

Phong Khải Trạch khoanh tay trước ngực, dựa người vào cửa, vừa nhìn thấy cô liền cười nói.

"Con nhóc không có lương tâm, em không có anh, em có thể ngủ ngon lành, nhưng anh không có em, anh căn bản không ngủ được!"

Lời này của anh nửa thật nửa giả, quan trọng là do trước đó tác dụng phụ của huyết thanh lại bộc phát, anh rất khó chịu, muốn tìm kiếm an ủi ở chỗ cô.

Nhưng hiện tại bọn họ thật vất vả mới có thể ở chung một cách hài hòa, anh không dám tùy tiện phá hỏng phương thức này, cho nên đứng ở cửa ra vào ngây người một lúc lâu, không đi vào, ai ngờ cô lại mở cửa ra trước.

Vừa nghĩ đến mục đích Thương Tình cố ý ăn mặc chỉnh tề, nửa đêm mở cửa, tuy vẻ mặt Phong Khải Trạch tươi cười, nhưng ánh mắt lại là lửa giận.

"Nói đi cũng phải nói lại, đã khuya như thế... em muốn đi đâu?"

Trong nháy mắt, dùng một tốc độ nhanh nhất, Thương Tình đã tìm ra được một lý do hoàn mỹ.

"Em muốn đến phòng thí nghiệm, em đột nhiên nghĩ ra một thứ rất hữu dụng."

"Lý do rất hay." Phong Khải Trạch ngạc nhiên nhìn cô, "Không nghĩ tới em nói dối lại có thể khiến cho người ta tin phục như thế, đúng lúc anh không ngủ được, anh đi chung với em nhé?"

Thương Tình đau đầu, ra vẻ muốn đóng cửa, "Được rồi, có gì ngày mai em nói với Lão Nghiêm cũng được... em đi ngủ, muộn..."

"Khoan đã!" Phong Khải Trạch chống tay lên cửa, nhướng mày hỏi, "Anh cảm thấy em muốn chạy trốn!"

"Không có..."

"Thương Tình, em cảm thấy mình có thể nói dối được anh sao?"

Lúc Phong Khải Trạch đột nhiên gọi tên cô, Thương Tình có chút chột dạ, "Anh muốn thế nào?"

Phong Khải Trạch cưỡng chế chen vào, "Dĩ nhiên là ngủ chung với em."

Thương Tình còn chưa lên tiếng, lại đột nhiên bị Phong Khải Trạch khiêng lên trên giường!

"Anh làm gì thế?"

Hiện tại hai tay của cô còn đang bị quấn băng, không làm được gì, chỉ có thể dùng hai chân để phản kháng!

Lúc này, Phong Khải Trạch bắt đầu cởi thắt lưng ra...

Thắng lưng...

Thương Tình nằm ở trên giường, trợn tròn mắt nhìn anh, trong nháy mắt đó, trong đầu cô có rất nhiều suy nghĩ, đánh bằng roi? Cảnh tượng trước khi chiến đấu trên giường?

Nhưng còn chưa đợi cô nghĩ xong, Phong Khải Trạch liền ấn chân cô xuống, dùng dây lưng trói hai đùi của cô lại.

Nếu là lúc tay không có vấn đề gì, việc cởi trói này chỉ mất vài phút, nhưng hiện tại, Thương Tình nhìn thấy mình bị "trói chặt" chân, thế mà không có sức phản kháng!

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ