"Khụ! Khụ khụ khụ!"
Thương Tình vừa ho dữ dội vừa đưa tay ra ngăn Phong Khải Trạch lại gần, những người khác đều nhìn cô lo lắng, nhưng trong mắt còn mang theo sự sùng bái.
"Sao rồi?"
Hoàng Bác Văn là người đầu tiên lên hỏi, lúc này trừ Phong Khải Trạch và Thương Tình, những người khác đều mặc đồ bảo hộ, vì vậy tiếng nói hơi trầm.
"Không sao..."
Bởi vì Thương Tình vừa ho dữ dội, khuôn mặt trắng bệch mới có chút màu máu, sau khi cô khỏe hơn một chút thì từ từ mô tả lại, "Phản ứng của thuốc này hơi mạnh, đau đớn hơn, đồng thời còn có... cảm giác buồn nôn, chóng mặt..."
Thương Tình vừa nói, bên cạnh có người vừa ghi lại, dễ dàng thấy rõ bọn họ đang làm gì, họ đang để Thương Tình thử thuốc! Dùng cô làm vật thí nghiệm sống!
Thương Tình không ngờ cuối cùng vẫn đi đến bước này, nhưng so với nỗi sợ hãi mơ hồ và không tình nguyện ở kiếp trước thì kiếp này cô bình tĩnh hơn nhiều, bởi vì tất cả mọi thứ đều được khống chế trong tầm tay cô, cô không cần lo lắng mình sẽ bị lợi dụng đến chết, thậm chí cô có thể dùng những đau khổ hiện tại mà cô phải chịu để đổi lấy vinh quang trong tương lai.
Nói một cách đơn giản là: Virus K đáng sợ lúc này cũng chỉ như một món đồ chơi nguy hiểm, tất cả đều nằm trong tầm tay cô, vì vậy cô biết chắc chắn mình sẽ thành công, vì vậy trước giờ cô đều bình tĩnh đến đáng sợ.
Nhưng Phong Khải Trạch thì không bình tĩnh được như vậy.
"Nhất định phải như vậy sao? Nhất định phải là cô ấy sao?!"
Anh thật sự rất muốn mắng người! Tại sao Thương Tình có thể làm vật thí nghiệm sống, nhưng anh lại không thể, mỗi lần nhìn Thương Tình đau đớn, cả người anh đều luống cuống! Nếu có thể, anh thật sự muốn đổi với Thương Tình tự mình thử thuốc!
Lão Nghiêm kéo Phong Khải Trạch sang một bên tránh cho anh cảm trở tiến độ của bên đó, gần đây nghiên cứu tiến triển cực nhanh, tình hình tốt như vậy không thể bị phá hoại.
"Thiếu gia, không phải chúng tôi không muốn, mà thật sự không thể, cơ thể của Thương tiểu thư không giống với người thường, nói một cách đơn giản..."
Lão Nghiêm nhỏ giọng nói với Phong Khải Trạch, "Nói một cách đơn giản thì Thương tiểu thư là thể nhiễm bệnh đặc biệt, thuộc loại thể lặn sẽ không lây nhiễm cho người khác, hơn nữa cơ thể cô ấy hoạt động nhiều gấp mười lần người bình thường, vì vậy sau khi nhiễm bệnh cô ấy sẽ không chết dễ dàng như người bình thường... nhưng cậu thì khác."
Phong Khải Trạch bỗng im lặng, sau đó đột nhiên cảm thấy hơi nực cười.
Anh không giống, anh có thể sống là nhờ Thương Tình cứ ba ngày một lần châm cứu kéo dài mạng sống cho anh! Vì vậy anh thế này có tư cách gì mà đòi dùng cơ thể đã kiệt quệ của mình thử thuốc? Chỉ một chút không cẩn thận thì sẽ lại gây rắc rối cho Thương Tình...
Hay lắm, thêm rắc rối.
Sau khi nhận ra thực tế, Phong Khải Trạch cảm thấy vô cùng bất lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
Ficción GeneralTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...