Nhưng để tình hình cứ phát triển như vậy là không thể nào.
Là chủ của một gia tộc, lúc này anh không thể chùn chân, nếu nhất định phải đối mặt, cho dù phải cách ly, anh cũng phải rửa sạch những tội danh vô căn cứ này trước đã rồi nói!
Anh có thể ngã, nhưng Phong gia không thể bị bôi nhọ!
Ngay khi Phong Khải Trạch muốn lên tiếng, Thương Tình kéo anh lại, "Anh muốn làm gì?"
Lúc Phong Khải Trạch quay mặt lại, ánh mắt đang sắc bén dần trở nên bi thương, cho dù chết anh cũng chưa từng nghĩ sẽ liên lụy Thương Tình, nhưng bây giờ Thương Tình đã bị anh liên lụy, hơn nữa chỉ cần không cẩn thận một chút cũng sẽ vạn kiếp bất phục giống như anh.
"Xin lỗi, anh sẽ nói với bọn họ là anh đã dùng bố em để uy hiếp em làm việc cho anh, anh sẽ không để em có chuyện gì."
Thương Tình sửng sốt, cô không ngờ trước sự buộc tội của mọi người, điều đầu tiên Phong Khải Trạch nghĩ đến là bảo vệ cô?
Cô vội nói, "Còn anh thì sao? Anh định công khai tội ác của Vạn Hoằng, sau đó ôm tội danh che giấu lên người mình? Anh muốn bị cách ly sao?"
Một khi bị cách ly, không còn được Thương Tình chữa trị, Phong Khải Trạch sẽ chết rất nhanh, rất nhanh!
Đôi mắt tím của anh lóe lên một tia bối rối, sau đó lập tức trở nên kiên định!
"Nếu tình hình không thể nào cứu vãn được nữa, anh chỉ có thể làm vậy thôi!"
Thương Tình nắm chặt tay anh, "Một khi như vậy, danh tiếng của Phong gia sẽ chịu đả kích nặng nề! Anh, cũng sẽ chết, mọi cố gắng của chúng ta đều sẽ vô ích! Trong tình huống như vậy, họ hàng của anh nhất định sẽ xúm lại cùng nhau công kích, anh nghĩ Phong Tứ Hải vốn đã rất mệt mỏi còn có thể chịu đựng được tất cả những chuyện đó sao? Cho dù anh ôm tất cả hậu quả vào người mình, nhưng anh có từng suy nghĩ cho tâm trạng của bố mẹ anh không? Bọn họ bỏ mặc tất cả chỉ muốn chữa khỏi cho anh! Anh có nghĩ đến bọn họ chưa?"
Phong Khải Trạch không lên tiếng, một bên là trách nhiệm, một bên là người nhà, quan trọng hơn là, còn có người phụ nữ ở trước mắt!
Nếu như anh chết, cho dù có nói với bên ngoài tất cả đều do anh bức ép Thương Tình thì những kẻ thù lòng dạ hẹp hòi vẫn sẽ không buông tha cho cô. Đến lúc đó, cô làm sao đây? Nếu như anh bị nhốt ở khu cách ly, cô phải làm sao đây?!
"Vì vậy trước khi đi đến bước đường cùng, anh có thể tin em một lần."
Đôi mắt Thương Tình sáng lên một cách kỳ lạ, khóe môi còn mang theo nụ cười thần bí.
"Đừng quên, em vẫn còn một lá bài tẩy."
Bọn họ bí mật trao đổi, nhưng những người đang mong đợi Phong gia gặp xui xẻo ở dưới bục không hề muốn cho bọn họ có thời gian suy nghĩ đối phó.
Mục lão gia tử không vui nói, "Phong gia muốn làm gì vậy? Nhốt tất cả chúng tôi ở đây sao? Nếu như không phải, tôi muốn về trước, tôi lớn tuổi rồi, sức đề kháng kém lắm, tôi không mong mình sẽ vô tình mang virus K về nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
Narrativa generaleTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...