Chương 226: Phát điên

19 3 0
                                    

Thương Tình giật mình, sao đột nhiên lại kéo sang chuyện này?

Phong Khải Trạch mạnh tay nâng cằm cô lên!

"Anh không thích vòng vo, hành động của em đã nói lên tất cả, tại sao miệng không thể nói ngọt một chút? Hả?"

Thương Tình chớp mắt, hơi buồn bực lùi về sau một bước, "Có phải anh bệnh đến mơ hồ rồi không?"

Phong Khải Trạch cau có, trong mắt anh có ngàn vạn lời nói, nhưng gặp phải một người không hiểu phong tình như vậy đều là vô ích!

Sao anh lại thích người phụ nữ như Thương Tình chứ!

Thương Tình thấy mặt anh đỏ bừng vì tức giận thì bật cười.

"Ngọt một chút? Được được được, sau này sẽ ngọt một chút, mau đi ngủ thôi!"

Nụ cười xinh đẹp và lời nói qua loa của cô làm cho Phong Khải Trạch rất bất mãn! Anh nhốt Thương Tình ở giữa bức tường và người mình bằng một tay, hoàn thành một màn ép tường vô cùng thuận lợi!

"Nói một câu yêu anh khó đến vậy sao?"

"Tối nay đúng là anh có hơi không bình thường..." Thương Tình lắc đầu, chuẩn bị lách khỏi tay anh. Nhưng Phong Khải Trạch đã bước tới trước ép sát người cô, không cho cô được manh động.

Đôi mắt tím sẫm nhìn cô không chớp mắt, chính là gương mặt này làm anh nhớ mong hằng đêm, có nhìn bao nhiêu cũng không đủ.

Bầu không khí có hơi kỳ dị, nhưng Thương Tình vẫn như cũ không cảm giác được nguy hiểm, dù sao Phong Khải Trạch cũng không thể làm gì cô, còn ôm hôn gì đó, cô quen từ lâu rồi.

Thậm chí cô còn nói, "Nếu anh muốn tiếp xúc thân mật, có thể không dùng tư thế này không? Em không thoải mái."

Phong Khải Trạch hơi thất vọng, từ trong giọng điệu trêu đùa và ánh mắt của cô, anh không nhìn thấy một chút tình ý nào, không giống như trước đây, Thương Tình luôn nhìn anh âu yếm."

Trước kia anh không cần nhìn lại cũng cảm giác được Thương Tình đang nhìn trộm anh tha thiết, chăm chú đến mức làm cho da đầu người ta phải tê rần.

Nhưng lúc đó, lần nào anh cũng trợn mắt hung dữ với cô, nhưng bây giờ, anh hy vọng cô có thể nhìn anh bằng ánh mắt như thế biết bao nhiêu? Yêu sâu đậm như thể anh là người duy nhất trên thế gian.

"Bây giờ anh không thể nào nhìn thấu suy nghĩ của em nữa..."

Giọng nói của Phong Khải Trạch khàn thấp đến mức không thể nghe thấy, còn có chút bất lực.

Anh nhìn cô bằng ánh mắt phức tạp, đồng thời đưa tay ra, ngón tay nhẹ nhàng vuốt một sợi tóc mai ra sau tai cô.

"Em không hề biết, tối nay lúc em nói đã mang thai con của anh, anh đã phấn khích thế nào đâu... anh hy vọng biết bao..."

Mắt anh dần trôi xuống, rơi trên bụng của Thương Tình.

"Anh hy vọng em thật sự có con của anh biết bao."

Nụ cười trên mặt Thương Tình dần mất đi, trở nên nghiêm túc.

Không khí giữa hai người bỗng có hơi căng thẳng, Thương Tình cảm nhận nhìn anh một lúc, sau đó mới cong môi nở nụ cười.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ