Chương 280: Giặt quần áo

9 1 0
                                    

"Vậy thì phải hỏi Phong thiếu rồi." Tô Vi cười nói với Phong Khải Trạch, "Thông thường, muốn nhân cách siêu lý trí chịu kích thích và đả kích tâm lý là chuyện vô cùng khó, bởi vì bọn họ thiếu hụt về mặt tình cảm. Nhưng Thương tiểu thư lại bị một sự kiện nào đó kích thích tới mức muốn tự sát, vậy chỉ có một khả năng, là chuyện này liên qua tới cô ấy."

"Hơn nữa có thể khiến người "vô cảm" như cô ấy có phản ứng mãnh liệt đến vậy, chuyện này nhất định là chuyện người thường không thể chịu đựng được, khiến người ta đả kích, có tính chất hủy diệt. Nếu Phong thiếu biết, thuận tiện nói cho tôi thì tốt nhất, chuyện này có trợ giúp rất lớn đối với áp dụng biện pháp trị liệu của tôi, đương nhiên tôi cũng rất tò mò là chuyện gì có thể khiến nhân cách siêu lý trí sản sinh ra dục vọng tự sát? Như vậy chuyện này rất đáng sợ."

Tất nhiên là Phong Khải Trạch không có khả năng nói cho anh ta, chỉ nói, "Nhiệm vụ của anh là giúp tôi trấn an cảm xúc của cô ấy..."

Anh im lặng một lát, nhíu mày, "Bây giờ cô ấy vì chuyện gì đó, có chút hiểu lầm với tôi, tôi hy vọng lúc anh trao đổi với cô ấy, có thể khiến cô ấy cởi bỏ khúc mắc với tôi, dù sao tôi cũng là vị hôn phu của cô ấy, anh có thể làm được không? Còn bí mật của cô ấy, nếu anh có bản lĩnh, tự mình hỏi đi."

"Trợ giúp cô ấy là nhiệm vụ duy nhất của tôi tới đây, Phong thiếu có thể yên tâm, tôi nhất định sẽ cố gắng giúp cô ấy trấn an cảm xúc."

Thấy Phong Khải Trạch không muốn nói, Tô Vi cũng không hỏi lại, chỉ là ở trong lòng, tò mò với Thương Tình lại dâng cao lên, gặp phải chuyện người thường tuyệt đối không thể chịu đựng được mà vẫn duy trì bình thường, duy trì siêu lý trí, xem ra cô gái này thảm hơn anh ta nghĩ nhiều, cũng kiên cường hơn nhiều.

Một khi đã như vậy, liền coi tình hình của cô làm đề tài nghiên cứu mới, dù sao tuy cô không có biểu cảm, nhưng cũng là một người rất thú vị.

Mà bên Phong Khải Trạch thì vô cùng lo lắng, nếu tâm lý của Thương Tình không quá nghiêm trọng, trái lại rất lý trí, hiểu rất rõ phải trái, như vậy có phải chứng minh quyết định của cô đối với anh, không phải là kết quả nhất thời kích động? Như vậy anh phải làm thế nào mới có thể thắng lần nữa trở về trong lòng của cô?

Anh nghĩ mãi không ra đối sách, đến tối Thương Tình thật sự chuyển sang phòng khác ngủ.

So với hôm qua, hôm nay cô bình tĩnh hơn, giống như trước đây, muốn làm chuyện gì đều rất rõ ràng, còn không thay đổi.

Với tự ái của Phong Khải Trạch, anh thật sự không nói nên lời cầu xin cô ở lại, cho nên đành phải nhìn cô chuyển ra ngoài!

Đêm đầu tiên Thương Tình không ở bên, Phong Khải Trạch cảm thấy rất gian nan, anh sốt ruột muốn tìm biện pháp giải quyết, mà bên kia Thương Tình cũng mơ thấy ác mộng rồi.

Không biết bắt đầu từ khi nào, Thương Tình phát hiện chính mình vậy mà lại có thói quen phải có người ở bên cạnh mới ngủ được, thì ra thời gian một năm, quả thật có thể hình thành nên thói quen.

Dù sao cô vẫn luôn thức đến ba, bốn giờ sáng mới ngủ, vừa mới đi vào giấc ngủ liền mơ thấy ác mộng.

Cô mơ thấy thời tiết rất lạnh, người giúp việc lại một lần nữa từ chối giúp cô giặt quần áo, điều này khiến một cô bé chưa đến mười ba tuổi như cô gặp rất nhiều khó khăn, bởi vì trước đó đều là do bà nội giúp cô giặt quần áo, nghiêm túc mà nói, trước đó ngoại trừ giúp bà nội thu dọn đồ đạc, quét nhà, cô không làm qua bất kỳ một việc nhà nào.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ