Chương 216: Không chết không dừng

20 2 0
                                    

Vạn Hoằng còn chưa nói hết câu đã bị Lâm Dịch Thục ngắt lời.

"Thiến Thiến!!" Bà ta vẫn luôn đứng ở đây bởi vì không yên tâm, trước đó khi Triệu Vĩnh muốn làm hại Thương Thiến Thiến bà ta đã muốn lao ra, nhưng ngay lúc then chốt đã bị người ta trói lại, bây giờ mới được thả ra!

Vừa nhìn thấy Lâm Dịch Thục, nước mắt Thương Thiến Thiến vốn đã cạn khô lại ứa ra lần nữa, ở đây có nhiều người như vậy, người duy nhất cô ta có thể dựa vào lại chỉ có mỗi Lâm Dịch Thục!

Nhìn thấy Thương Thiến Thiến đang bị khống chế, cả người toàn là máu, Lâm Dịch Thục giận dữ, gầm lên với Vạn Hoằng!

"Ông đang làm gì vậy hả? Ông cố ý bức chết Thiến Thiến phải không? Nó là đứa con gái duy nhất của ông! Sao ông có thể nhẫn tâm như vậy?" Vừa nãy khi bà ta bị người ta trói, người đó cũng không có đưa bà ta đi mà có ý cho bà ta nhìn xem Vạn Hoằng sẽ hy sinh Thương Thiến Thiến như thế nào, có thể nói bây giờ cơn giận dữ của Lâm Dịch Thục đã lên đến đỉnh điểm!

Người không nên xuất hiện đều đã đến, Vạn Hoằng thất bại liên tiếp, trong lúc hoảng hốt ông ta đột nhiên nghĩ đến giả bệnh!

Thấy Vạn Hoằng sắp ngất, Thương Tình cười lạnh.

"Ông Vạn, tốt nhất ông nên kiên trì một chút, nếu như ông ngất, một lúc nữa nếu tôi nói ra những lời gì đó không thể kiểm soát, ông có muốn ngăn cũng không được đâu."

Cô nói câu này thành công làm cho Vạn Hoằng không muốn ngất nữa, ông ta đỡ bụng của mình không ngừng hít thở, ánh mắt nhìn Thương Tình có chút cầu xin.

"Thương tiểu thư, tôi tự thấy mình chưa từng có hiềm khích gì với cô, có hiềm khích với cô là Vạn Thiệu Luân, nhưng nó chết rồi! Giữa chúng ta chưa từng có ân oán, cô... có thể buông tha cho tôi không..."

"Buông tha? Ông Vạn, nếu ông đã không nhớ được, vậy để tôi từ từ nói cho ông biết."

Thương Tình cầm dù đi một vòng, nói với phóng viên ở sau lưng, "Cũng hy vọng các bạn phóng viên ở đây có thể nhân từ với những người bị hại như chúng tôi một chút, chuyện tối nay, tôi chỉ muốn trừng trị kẻ ác chứ không phải làm hại người vô tội."

Ý là, tốt nhất các người nên viết bài theo yêu cầu của tôi.

Mặc dù đám phóng viên bị uy hiếp, nhưng ai nấy đều xoắn tay áo lên! Bọn họ đã nhạy cảm ngửi thấy được đây là một tin tức chấn động! Những phóng viên trước đó không chịu đến, chỉ sợ bây giờ có muốn chen vào cũng không chen được!

"Thương tiểu thư, cô nhất định phải làm đến mức này sao?"

Lúc này Vạn Hoằng đã không còn sức lực quan tâm tới Lâm Dịch Thục hay Thương Thiến Thiến nữa, ông ta chỉ muốn rời khỏi cái nơi chết tiệt này!

Lâm Dịch Thục thấy lúc này Vạn Hoằng chỉ biết lo cho bản thân, hoàn toàn không màng đến sống chết của Thương Thiến Thiến nữa, bà ta rít lên, sau đó giống như phát điên nhào đến cào mặt Vạn Hoằng!

Vạn Hoằng bỗng dưng bị cào, lập tức trở tay đẩy mạnh Lâm Dịch Thục ngã xuống đất! Nếu không phải tại người phụ nữ này, sao hôm nay ông ta có thể bị bức đến mức này chứ!

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ