Thương Tình đột nhiên tỏa ra lạnh lẽo và sát khí khiến cho Lâm Dịch Thục hoàn toàn chán chường, bà ta cảm thấy mình giống như sâu kiến trước mặt Thương Tình, chỉ một câu của Thương Tình liền có thể lấy mạng của bà ta.
"Ăn!"
Trong yên tĩnh, Thương Tình chỉ nói một chữ, Lâm Dịch Thục đột nhiên sụp đổ, khóc to!
"Được... tôi ăn, tôi ăn!"
Bà ta cuống cuồng nhặt những tờ tiền trên mặt đất lên, cho vào trong miệng, nếu như Thương Tình tàn nhẫn hơn, cô nên giẫm chân lên số tiền kia. Nhưng cô không làm thế, giống như cô sẽ không thật sự đi tìm người cưỡng hiếp Vạn Thiến Thiến.
Chẳng qua có thể nhìn thấy Lâm Dịch Thục quỳ gối bên chân cô, vừa khóc vừa ăn, cô cảm thấy thoải mái.
Nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng nói chuyện, Thương Tình cười nói với Phong Khải Trạch.
"Lần này được rồi, người đã lên, anh nói muốn dẫn em đi, em cũng không muốn gặp mặt người của Lâm gia."
Khóe miệng Phong Khải Trạch hơi cong lên thoải mái nói, "Anh nói rồi, em chỉ cần tin tưởng anh là đủ, chờ bà ta ăn xong, chúng ta liền đi!"
Còn đợi bà ta ăn xong?
Trong lòng Lâm Dịch Thục thoáng qua không cam lòng, bà ta giả bộ nghẹn, ước gì Phong Khải Trạch bị người nhà họ Lâm bắt được! Đêm hôm khuya khoắt, tự ý xông vào nhà dân,bắt nạt một người phụ nữ, cũng trở thành vết bẩn cho Phong gia?
Giống như nhìn ra ý đồ của bà ta, Phong Khải Trạch cười nhạo, "Xem ra bà thật sự không để ý đến sống chết của Vạn Thiến Thiến?"
Lâm Dịch Thục giật mình. Chẳng lẽ Thương Tình uy hiếp bà ta, nói sẽ tìm người cưỡng hiếp Vạn Thiến Thiến, suy nghĩ hoang đường như vậy mà Phong Khải Trạch cũng ủng hộ? Phong Khải Trạch hoàn toàn không muốn danh tiếng của Phong gia nữa sao?
Lần này, bà ta không còm dám ôm tâm lý may mắn nữa. Nếu là trước đó, bà ta còn muốn để cho người của Lâm gia bắt được Phong Khải Trạch và Thương Tình, hiện tại bà ta chỉ hy vọng tối nay, người của Lâm gia tuyệt đối không nên bắt được bọn họ, tránh cho bọn họ giận chó đánh mèo lên bà ta...
Nhưng không biết có phải do hiện thực đối nghịch với bà ta hay không, bên ngoài đột nhiên truyền đến động tĩnh rất lớn, giống như Triệu Thanh bị ngăn cản có chút nóng nảy mà làm ầm ĩ, kết quả càng nhiều người nhà họ Lâm chuẩn bị đi lên, hò hét ầm ĩ, chẳng mấy chốc sẽ xông đến.
Lâm Dịch Thục vô thức tăng nhanh tốc độ nhưng Phong Khải Trạch vẫn rất bình tĩnh, nhìn thấy anh trấn định như thế, so với anh, Thương Tình lại càng bình tĩnh hơn.
Thấy Lâm Dịch Thục cố gắng dùng tốc độ nhanh nhất để nuốt tiền xuống, Thương Tình đột nhiên hướng về phía Phong Khải Trạch cười rực rỡ, "Chuyện này cũng coi như trả được một mối thù, chúng ta đi thôi!"
"Khoan đã, hình như tôi nghe được trong phòng của Lâm Dịch Thục có tiếng nam nữ nói chuyện!"
Đây là giọng nói tức hổn hển của Triệu Thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
General FictionTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...