Chương 294: Tên hề không tẩy trang

11 1 0
                                    

Cho nên Thương Tình hóa trang thành tên hề là bởi vì... đời trước vô cũng đã làm công việc đóng giả tên hề này? Cô muốn cho anh hiểu rõ quá khứ của cô?

Phong Khải Trạch bỗng nhiên dừng bước, trái tim của anh không ngừng co rút đau đớn, bởi vì suy đoán của anh mà cảm thấy nghẹt thở.

Nếu đời trước Thương Tình làm việc ở công viên trò chơi, nhưng cô không biết làm ảo thuật, không biết làm xiếc, không phải người tàn tật, không thể dựa vào việc tàn tật để tranh thủ sự đồng tình, không thể dựa vào việc bán kẹo để kiếm tiền, cô thậm chí còn không thể lộ mặt, cho dù cô đóng vai tên hề, cô sẽ phải kiếm tiền như thế nào?

Phong Khải Trạch đột nhiên quay đầu, chạy về một nơi mà trước đó anh đã đi qua.

Bên trong một hố cát lớn, có một người đang đứng ở đó có rất nhiều người vây quanh, trong tay bọn họ đều cầm một túi bột màu với đủ loại màu sắc, sau đó ném mạnh về phía người đang đứng trong cát.

Đây là một nơi dùng để phát tiết, một túi bột màu có giá từ một đồng đến hai mươi đồng, nhưng đều có thể để lại dấy vết nổi bật lên người đứng trong cát.

Những túi bột mày ném vào người sẽ gây ra cảm giác đau không giống nhau, sẽ mang đến cho người ta một loại cảm giác khoái cảm khi hành hạ người khác.

Người trong hố cát có thể né tránh nhưng dưới sự công kích của nhiều người, thuốc màu trên người cô chất đống thành từng tầng, trên lớp trang điểm của cô là một nụ cười to được vẽ lên, cho nên sẽ khiến người ta có một loại ảo giác, cho dù có đánh như thế nào thì cô vẫn cười, điều này khiến cho khách chơi cảm thấy không cam lòng, mua túi thuốc màu cứng hơn để ném vào cô.

Mà người ở trong hố cát kia, cho dù bị người ta ném như thế nào đều không kêu một tiếng, nhiều lần bị ném đến mức lảo đảo, sau cùng lại đứng lên, điều này kích thích tính hiếu chiến của người chơi, đủ loại màu sắc bắn tung tóe trên người cô, nụ cười trên mặt tên hề kinh điển như thế, hai mắt còn sáng hơn sao trời.

"Anh chàng đẹp trai, cậu muốn tham gia liên minh chính nghĩa, xua đuổi tên hề tà ác à? Chỗ tôi có rất nhiều hạng mục vũ khí, mực in ném lên người có màu rõ nhất, cũng là thứ đắt nhất! Hai mươi mốt đồng, nơi này còn có túi bột màu, túi màu dạng nước, giá cả không giống nhau, cậu có muốn thử không? Chơi rất vui!"

Chủ gian hàng của tên hề cười nói, chào hàng với Phong Khải Trạch.

Phong Khải Trạch bị giọng nói của ông ta làm cho bừng tỉnh, anh giống như nổi điên, đẩy đám người kia ra, đi vào trong hố cát.

"Hả? Cậu làm gì thế..."

Ông chủ còn chưa nói xong liền bị Bàng Thất chặn miệng. Những vệ sĩ của Phong gia lập tức xuất hiện, ngăn cả "chiến binh chính nghĩa" làm trò hành hạ này, trong lúc nhất thời, những tiếng bất mãn không ngừng vang lên nhưng Phong Khải Trạch không để ý nhiều như thế.

Túi nước màu đỏ tươi sau cùng ném mạnh vào người tên hề, đầu của cô bị ném lệch sáng một bên, màu đỏ như máu tươi chảy từ trên trán cô xuống, lớp trang điểm trên mặt cô đang cười, mắt cô cũng đang cười, giống như muốn nói: Rốt cuộc anh đã tìm được em rồi.

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ