Chương 282: Tối nay chúng ta đều là trẻ vị thành niên

17 1 2
                                    

Phong Khải Trạch nhìn căn nhà, trong mắt lóe lên sắc bén, Thương Tình muốn đi nhưng lại bị anh kéo lại.

"Anh làm gì thế?" Thương Tình đau đầu nhìn anh, "Hiện tại đối với em mà nói, Lâm gia chẳng đáng gì, Lâm Dịch Thục càng là người mà em có thể dễ dàng giẫm xuống bùn, em không còn hứng thú tiếp tục trả thù bà ta, em và bà ta đã không cùng một cấp độ."

"Không nhắc đến việc trả thù bà ta." Phong Khải Trạch hơi nhướng mày, "Từ giờ trở đi, chúng ta không phải người trưởng thành, em mười ba tuổi, anh mười bảy tuổi, chúng ta vẫn còn là vị thành niên."

"Anh muốn làm gì?"

Dường như ý thức được thứ gì, nhưng Thương Tình có chút không dám nghĩ, Phong Khải Trạch là người cẩn trọng?

"Làm gì sao? Nếu chúng ta là vị thành niên, đương nhiên là muốn làm gì thì làm cái đó!"

Anh lôi kéo Thương Tình bí mật chui vào Lâm gia, trước đó bởi vì Thương Tình vùng lên, không chỉ bỏ đi suy nghĩ nhằm vào cô thậm chí còn đề phòng cô, sau đó phát hiện người ta căn bản khinh thường, chẳng so đo với bọn họ, vừa vui mừng lại cảm thấy chật vật, rất nhanh liền bỏ đi đề phòng, vì thế Phong Khải Trạch và Thương Tình rất dễ dàng liền đi vào, Bàng Thất và Bàng Tứ ở bên ngoài canh giữ.

Sau khi đi vào, bọn họ không vào tòa nhà chính mà đến tòa nhà bên cạnh, Thương Tình có chút xấu hổ, sao cô lại nghe lời đi vào? Nơi này, cô căn bản không muốn đến.

"Rốt cuộc anh muốn làm gì thế?" Trong bóng tối, Thương Tình nhỏ giọng hỏi Phong Khải Trạch.

Phong Khải Trạch không trực tiếp trả lời cô, mà nói sang chuyện khác.

"Em biết không? Trước đó em ở nhà Vạn gia không gặp Lâm Dịch Thục là bởi vì Vạn Thiến Thiến căn bản không muốn nhận bà ta, cho nên trước kia bà ta có bao nhiêu vẻ vang, lúc này ở Lâm gia lại có bấy nhiêu xấu hổ, bà ta không thể ở nhà chính, chỉ có thể cùng với người làm ở tòa nhà phụ, nhưng mấy ngày trước Vạn Thiến Thiến nghĩ cách liên hệ với bà ta, hy vọng Lâm Dịch Thục có thể đưa cô ta ra khỏi tù, em nói xem, Lâm Dịch Thục sẽ làm như thế nào?"

Thương Tình đột nhiên có mấy phần hứng thú, "Ở Lâm gia, dưới tình huống bà ta không có giá trị lợi dụng, Lâm Minh sẽ không quan tâm đến sống chết của bà ta, người duy nhất giúp đỡ bà ta, chỉ có..."

Cuối hành lang, bên trong một căn phòng lộ ra ánh sáng yếu ớt, căn cứ theo tin tức, đó là phòng của Lâm Dịch Thục.

Còn chưa có đến gần, trong phòng liền truyền đến tiếng thở dốc đan xen nhau, không biết là do Lâm Dịch Thục quá lớn mật, hay là gian phu quá gấp gáp, thế mà lại quên đóng chặt cửa...

Thương Tình bị Phong Khải Trạch kéo đến, giá trị bản thân của bọn họ rất cao, lúc này lại lén lút như trộm vặt.

Thương Tình chỉ nhìn thoáng qua liền rời mắt, bởi vì nghe tiếng liền đoán được, trong nội tâm của cô không có chút dao động gì, nhưng Phong Khải Trạch không cho phép cô đi.

"Nhìn xem."

Anh nhỏ giọng nói bên tai cô.

"Em không muốn xem."

Cô vợ tái sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ