Bên này Vạn Hoằng bất chấp hậu quả, làm cho sự việc càng trở nên ồn ào.
Ông ta bây giờ không có gì phải sợ nữa, mọi việc đã đến mức không thể kiểm soát, chỉ có thể làm cho nó ầm ĩ hơn!
Thành phố Hải Trung có mười hai người nhiễm bệnh, nếu không có gì ngoài ý muốn thì một tháng sau những người này đều sẽ chết, mười hai mạng người không thể nào không có một lời giải thích!
Vì vậy đến ngày Phong Khải Trạch tổ chức họp báo, quốc gia đã cử người đến giám sát, cũng có nghĩa là, chỉ cần Phong Khải Trạch có vấn đề chắc chắn sẽ không thoát được số phận bị cách ly, vì vậy Phong gia cũng sẽ mất hết danh tiếng.
Tất cả mưa gió diễn ra trong bóng tối đều đang cuồn cuộn ra ngoài sáng.
Cuối cùng đã đến lúc Phong gia mở họp báo!
Bởi vì có quá nhiều người nghi ngờ virus K lây lan ra từ Phong gia! Nên đến ngày tổ chức họp báo cả hội trường đều chật kín người!
Phong gia đi đến ngày hôm nay, đối thủ nhiều không đếm xuể, thêm vào gia đình của các nạn nhân, kiểm soát viên do quốc gia cử đến và các phóng viên nghe được tin tức mà đến, vừa khai mạc không đến nửa tiếng, hội trường đã chật như nêm, rất nhiều người không đủ tư cách vào trong đều đứng ở bên ngoài đợi, nhìn bầu trời dần âm u, trong lòng mọi người mãi vẫn không thể bình tĩnh nỗi.
"Các anh nói xem đêm nay Phong gia sẽ chứng minh như thế nào?" Có phóng viên thấp giọng hỏi đồng nghiệp.
"Tám phần là muốn xét nghiệm máu công khai? Nhưng mà lần xét nghiệm máu chắc chắn sẽ không do Phong gia thực hiện như lần trước, lần này xét nghiệm máu chắc là sẽ do quốc gia cử người đến kiểm tra? Như vậy người khác mới tin được."
"Nói cũng phải, nhưng nếu Phong gia đã dám mở họp báo, tôi cũng hơi tin tưởng họ, nếu virus K thật sự lây lan từ Phong gia, bọn họ làm sao tự tin như vậy được?"
"Tôi cũng nghĩ như vậy, bọn họ chắc sẽ không tự nâng đá đập chân mình đâu."
Những cuộc đối thoại tương tự thế làm cho cả hội trường sôi sùng sục.
Phong Khải Trạch đang ở trên xe, nhìn thấy đám đông vây kín ở bên ngoài, vẻ mặt vẫn rất lạnh lùng.
"Không sao, chúng ta đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, cho dù có ngoài ý muốn, anh chỉ cần tin em là đủ, em còn có át chủ bài." Thương Tình nhẹ nhàng an ủi anh.
Phong Khải Trạch nghi ngờ hỏi, "Át chủ bài? Em đã làm gì?"
Thương Tình cười thần bí, đôi mắt lóe lên một tia sáng lạ, "Bí mật! Đã nói là át chủ bài, tất nhiên là sẽ chắc chắn một trăm phần trăm, đương nhiên nếu có thể không dùng thì sẽ không dùng, đến lúc cần dùng thì tự nhiên anh sẽ biết thôi."
Cô khẽ nhướng mày, giọng điệu thoải mái. Trong tình huống căng thẳng như vậy Phong Khải Trạch vẫn bị cô chọc cười.
"Không ngờ cũng có lúc em làm ra vẻ bí hiểm."
Anh đoán rằng Thương Tình chỉ đang an ủi anh, hoặc là trong tay cô có thứ thuốc gì đó có thể tạm thời giúp anh qua được kiểm tra không chút sơ hở,...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
General FictionTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...