"Tình Tình?" Phong Khải Trạch hoảng sợ nhìn cô, "Em không thể như vậy, chuyện này không công bằng với anh!"
Thương Tình bình tĩnh nói, "Thật đáng tiếc, em không cho anh công bằng được."
Cô đẩy Phong Khải Trạch ra, chỉnh quần áo mình, "Nếu anh không đồng ý hủy bỏ hôn lễ, em không thể trở về với anh, không trả thù anh đã là nhẫn nại cực hạn của em rồi, chỉ cần anh đồng ý hủy bỏ hôn lễ, em còn có thể chữa trị cho anh như trước đây, nhưng sau khi anh khôi phục, em sẽ rời đi."
Hủy bỏ hôn lễ! Rời đi!
Cô ép sát từng bước, gần như đâm đối phương một dao xong, lại đâm mạnh thêm một dao nữa! Khiến Phong Khải Trạch có cảm giác đau đớn hít thở không thông! Anh ôm ngực, mất đi nhiệt độ của cô, chỗ đó giống như phá ra một cái động to khiến anh rất khó chịu, còn có cảm giác vô lực!
Anh chỉ có thể bị động nhận kết quả này sao? Anh chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ mất nhau sao? Không!
Anh đột nhiên nắm lấy tay Thương Tình kéo cô ra ngoài, anh gần như dùng tốc độ chạy, mang cô rời khỏi tòa nhà như tòa thành!
Trong biển hoa, Phong Khải Trạch thở dốc kịch liệt, nhưng lúc nhìn Thương Tình, anh đột nhiên hạ quyết tâm, mở vân tay trên chìa khóa của viện nghiên cứu.
"Anh không biết cãi lại em thế nào, hay làm thế nào mới có thể không tổn thương em, anh chỉ có thể chứng minh với em, quyết tâm sẽ không buông tay em."
Thương Tình nhìn anh với vẻ khó hiểu, thấy anh dùng vân tay mở khóa xong, trên ổ khóa mở toàn bộ lát cắt, ở vị trí trung tâm, có một cái nút... anh kiên quyết ấn nút này!
"Anh đang làm gì thế?"
Thương Tình đột nhiên có cảm giác bất an, nhưng lúc này Phong Khải Trạch lại nở nụ cười.
Lúc chạng vạng tối, ráng đỏ chân trời khiến bầu trời đỏ rực, ở trong mắt anh như dấy lên hai ngọn lửa cực mạnh! Lúc anh nhìn kỹ cô, nhiệt độ gần như có thể hòa tan cô!
"Em sợ hãi nó không phải sao? Nhưng có anh ở đây, em không cần phải sợ chuyện gì."
Theo giọng nói của anh vang lên, âm thanh rầm rầm truyền từ dưới đất đến, loại cảm giác bất an của Thương Tình càng lúc càng mãnh liệt, giống như có thứ gì đó sắp chui từ dưới đất lên!
"Dừng lại, anh đang làm gì thế? Đây không phải là sản nghiệp của tổ tiên ông nội anh để lại cho anh sao?"
Phong Khải Trạch không trả lời, chỉ đến sau lưng Thương Tình, ôm cô, ép cô nhìn về phía viện nghiên cứu.
"Không có thứ gì quan trọng hơn em, cho dù là nơi anh tỉ mỉ chế tạo, em chán ghét thì nó nên biến mất!"
Nó xong, bên trong viện nghiên cứu đột nhiên có tiếng nổ mạnh! Ngay sau đó, tiếng nổ mạnh liên tiếp không ngừng, đều nổ ở bên trong, cho nên bên ngoài đá cẩm thạch to lớn mạnh lẽo, dưới tình huống không chút tổn hại nào chậm rãi sụp xuống bên dưới, vậy mà Phong Khải Trạch muốn nổ tung hủy đi nơi này?
"Anh..." Tim Thương Tình đập nhanh hơn mấy phần, "Anh khởi động hệ thống tự hủy..."
"Ừm." Phong Khải Trạch gật đầu, bình tĩnh giống như ấn nút không phải là anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ tái sinh 2
General FictionTiếp nối ở phần 1 thì phần 2 Thương Thiến Thiến đã biết được thân phận của mình và về nhận tổ quy tông, nhưng không phải làm tiểu thư Vạn gia vang danh như cô ta muốn mà là không có chỗ nào để về, về trong nhục nhã, Thương Tình cũng có thể trả được...