【 Thương Hành / tốn hành 】 Hoàn hỏa
qianye
SumMary:
Song tính /3p
Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Trường Hành dùng dị tộc nói mớ liếm láp Tốn Phong nghễnh ngãng, Đông Phương Thanh Thương đẩy ra hờ khép môn đi vào tới.
Này phiến môn là Tốn Phong cho hắn lưu, hắn tổng hội bỏ qua rớt thân duyên trung huyết mạch tương liên cảm ứng, nhưng là Tốn Phong đối hắn cảm xúc cảm giác phi thường Mau, hắn ngày gần đây ngủ lại tại đây, mỗi đêm thống hận tam giới tối cao lực lượng, làm chính mình nghe rõ một khác gian trong phòng mỗi ti mỗi lũ tình yêu thanh âm.
Mà tương đối chính là, Tốn Phong cũng có thể ở khoảng cách ý thức được Đông Phương Thanh Thương trong phòng dị thường động tĩnh.
Trường Hành cái gì cũng không biết. Bọn họ ngẫu nhiên thảo luận Trường Hành, Tốn Phong nói cho Đông Phương Thanh Thương, giống ngươi chứng kiến Trường Hành thần lực đã mỏng Manh đến cơ hồ không thể phát hiện nông nỗi, càng không xong chính là hắn ngũ cảm cũng ở đồng thời suy nhược, so bình thường phàm nhân muộn đốn. Tốn Phong còn nói cho hắn Trường Hành nói sắc thanh mùi hương xúc tiệm thất là một loại chính mình bị thế giới thậm chí bị chính mình vứt bỏ cảm giác. Đông Phương Thanh Thương nghĩ đến hắn đã từng có cùng Trường Hành ở một mảnh vô ngần hồ sen truy đuổi một con bay nhanh chuồn chuồn thời gian, lá sen nâng lên Trường Hành giống nâng lên một đóa hoa sen.
Đông Phương Thanh Thương hỏi hắn vì cái gì cùng Trường Hành cùng nhau trốn ở chỗ này? Nga Mi sơn xả thân nhai hạ, hắn tìm kiếm Trường Hành tìm thật lâu, thuận tiện tìm được rồi Tốn Phong nhưng thật ra ngoài ý muốn sự. Thương Diêm Hải cùng Thủy Vân Thiên bảy ngày ở nhân gian Nga Mi là bảy năm, sau lại lại ở Vân Mộng Trạch đứt quãng mà tìm một năm, cho nên bọn họ là sớm chiều ở chung tám năm.
Tốn Phong uống một ngụm trà, ngượng ngùng nói cho hắn Trường Hành nói có giúp ngươi tìm về nghiệp hỏa biện pháp.
Đông Phương Thanh Thương không thể nào biết được Tốn Phong hay không tại đây mấy năm gian cùng thuyền độ cộng gối miên yêu Trường Hành, hỏi hắn cái gì biện pháp? Hắn như vậy tự tổn hại không thấy nghiệp hỏa trở về nửa phần, Thủy Vân Thiên dối trá chi lưu, tất nhiên là hắn sử ta mất đi nghiệp hỏa, lại như thế nào cam tâm lại trợ ta lấy về tới.
Tốn Phong lại lắc đầu, hắn kỳ thật không biết, chỉ là dựa vào trực giác tin. Huống hồ Trường Hành ăn xong không có thuốc nào chữa được thí thần dược, người sắp chết, này ngôn cũng có thể tin.
Đông Phương Thanh Thương biểu tình có chút mệt mỏi, hắn hỏi Tốn Phong, hay không còn trách ta? Vân Trung Quân lợi dụng Tiêu Nhuận ở thế gian cùng hắn tư ái sử Trường Hành tiếp cận hắn khiến cho hắn thất tình sống lại mất đi nghiệp hỏa, hảo một thanh tình kiếm, ngày ấy hắn lòng Mang hận ý lại lần nữa tiến vào Phất Cư Động, nhận hết hết thảy khổ sở, chặt đứt tình thụ, duy dư kẻ si tình, kẻ si tình, chỉ thiếu chính tay đâm chí thân làm dẫn, nghiệp hỏa liền có thể trọng châm. Trường Hành tới rồi hoành kiếm cứu giúp —— Tốn Phong là Đông Phương Thanh Thương duy nhất thân nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết