[Thương Hành] Nếu như Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 13 (hạ)

144 6 8
                                    

afdian.net/p/a152508443f511ed99a052540025c377

afdian.net/p/ae98d4aa447e11eda51652540025c377

afdian.net/p/ae13adf647db11ed8dc152540025c377

Kỳ thật hắn trong lòng cũng thập phần rõ ràng, canh giờ này Trường Hành còn chưa đi vòng vèo, hơn phân nửa là mang không trở về vãn hà hoa. Nhưng hắn từ trước đến nay không chịu chịu thua, cũng không tin này Mê Điệt thật sự như thế không chê vào đâu được.

Từ trước nhổ tơ tình hắn đều có thể chịu đựng lại đây, như vậy hắn cũng có thể chịu đựng Mê Điệt.

Đông Phương Thanh Thương nhắm mắt, lại lần nữa mở khi, trong mắt đã khôi phục quá vãng lãnh đạm cùng ngạo nhân áp bách chi ý.

"Chờ Trường Hành ra tới lúc sau, không cần nói cho hắn Mê Điệt sự."

Hắn dần dần buông ra đỡ ở trên thân cây tay, triều nơi xa hoang tàn vắng vẻ rừng cây chỗ sâu trong đi đến.

Hắn không thể lại lưu lại nơi này, càng không thể ở ngay lúc này bị Trường Hành phát hiện.

Thương Khuyết thấy thế đang muốn đuổi kịp, lại bị Đông Phương Thanh Thương ngăn cản xuống dưới. Gương mặt kia đã bắt đầu hơi hơi phiếm hồng, nhưng đôi mắt như cũ hắc bạch phân minh, tràn ngập cảnh cáo cùng uy hiếp ý vị.

"Không được đi theo."

【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 13【 hạ 】

Hôm nay còn nghe được tân sinh thi đấu có người xướng quyết ái ai, ta trực tiếp toàn bộ kích động đến chụp bàn

13

Văn / Lạc vũ a.

Dày đặc rỉ sắt vị ở môi răng gian lan tràn.

Trường Hành thân mình run lên, đầu gối quỳ gối trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt, nhưng tim đập như cũ thực mau, cả người đều lộ ra một loại bủn rủn cảm giác.

Hắn khẽ nâng mắt nhìn, sương trắng lượn lờ, rừng cây sum suê, chỉ biên còn có khô héo cuộn lại cháy đen lá cây.

Hắn từ ảo cảnh trung trốn thoát.

Trường Hành ho khan vài tiếng, tựa hồ muốn đem mới vừa rồi lũy cùng nhau thanh ra bên ngoài cơ thể. Nếu không phải hắn lấy cắn lưỡi phá cục, khủng sợ còn muốn ở kia ảo cảnh trung lại vây thượng hồi lâu.

Hắn lau lau khóe môi huyết mạt, ánh mắt đảo qua, xem thấy một cái thân ảnh nho nhỏ cuộn tròn ở hắn góc áo biên, tức khắc trong lòng căng thẳng, lảo đảo đem nguyệt nhi khởi.

Nàng môi như cũ không có huyết sắc, nhưng thần trí tựa hồ so ban đầu thanh tỉnh rất nhiều, chỉ là trên mặt ô sắc càng ngày càng nặng, tựa như sắp khô héo phiến lá.

Trường Hành hướng phía trước phương nhìn liếc mắt một cái, trắng xoá một mảnh, không biết khi nào mới có thể tìm được xuất khẩu.

Hắn lại cúi đầu nhìn về phía nguyệt nhi, cặp kia thủy nhuận đôi mắt đã rũ xuống, cơ hồ nhìn không tới nửa điểm ánh sáng.

Trách hắn lúc trước suy nghĩ không chu toàn, không có tìm hiểu rõ ràng, khiến cho nguyệt nhi tùy tiện vào cuối cùng một tầng kết giới đi lấy lui hoa, thế cho nên gây thành hiện giờ cục diện.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ