bonnie95942.lofter.com/post/4c570aa6_2b6dbd696
【 Thương Hành 】 khinh nhờn thần minh
* một thiên cường / chế ái
* làm Thương Hành không làm cường / chế ái quả thực chính là tổn thất
*1.8k+
địa // lao cuối là cấm // khu, mọi người đều biết.
không có người dám ý đồ tiếp cận nơi đó. Nơi đó là Tịch Nguyệt Cung cấm // khu, cũng là có một không hai Nguyệt Tôn nhất // đại tâm ma.
nhưng là không biết khi nào, một loại đồn đãi chậm rãi ở cung nga chi gian bí mật truyền khai.
nói kia phiến huyền sắc dày nặng sau đại môn, tù / một vị cực kỳ mạo mỹ Thủy Vân Thiên tiên quân.
"Thương Khuyết, ngươi lui ra đi." Đông Phương Thanh Thương cúi xuống // thân mình, rất có hứng thú nhẹ nhàng nắm trước mặt bị tù người mặt, ánh mắt lại như hàn băng đến xương lãnh.
Thương Khuyết cúi đầu, lĩnh mệnh lui ra.
gần đây Tôn Thượng tính tình càng thêm cổ quái. Tịch Nguyệt Cung mọi người đều cẩn thận chặt chẽ, chỉ sợ làm tức giận Tôn Thượng rủi ro. Thương Khuyết ngày / ngày phụng dưỡng Nguyệt Tôn tả hữu, tự nhiên biết một chút nội tình.
Thủy Vân Thiên luân hãm, Đông Phương Thanh Thương hoàn toàn nắm Vân Trung Quân mạch máu.
nhưng này còn chưa đủ.
Đông Phương Thanh Thương ác liệt tưởng,
Bổn tọa muốn cho Thủy Vân Thiên mọi người sống ở thực / tâm đau / khổ trung, để báo Thương Diêm Hải mười vạn tướng sĩ phong ấn sỉ nhục.
"Cho nên hắn liền trắng trợn táo bạo hướng Vân Trung Quân đòi lấy Chiến Thần của Thủy Vân Thiên Trường Hành, làm trò Thủy Vân Thiên mọi người mặt bắt // đi rồi bọn họ nhất kính yêu Trường Hành tiên quân?" Kết Lê kinh sợ mở to mắt.
Thương Khuyết nghe vậy hoang mang rối loạn đi che Kết Lê miệng
"Ngươi không muốn sống a. Nếu như bị Tôn Thượng nghe được có người nghị luận việc này, phi đem ngươi lưỡi / đầu / cắt / xuống dưới không thể."
Kết Lê chớp chớp mắt, tích mệnh ngoan ngoãn câm miệng.
Trường Hành ở một mảnh hắc ám cùng hư vô trung chuyển tỉnh.
âm // sóng ngầm ướt địa // lao hay là làm người hít thở không thông. Trong không khí nùng liệt huyết // mùi tanh chương hiển tồn tại cảm, nơi xa hết đợt này đến đợt khác gào // tiếng kêu thê / lệ đến cực điểm, gọi người sợ hãi.
Trường Hành hơi hơi nhíu nhíu mày, ánh mắt có chút lỗ trống, không biết suy nghĩ cái gì.
"Tỉnh?" Đông Phương Thanh Thương vuốt ve Trường Hành thon gầy vai cổ, thanh âm là khó được ôn hòa.
Trường Hành có chút hoảng hốt, ở mỗ trong nháy mắt sinh ra ảo giác, cho rằng chính mình còn ở Dũng Tuyền Cung. Nhưng ngay sau đó nhắm mắt, hắn liền hiểu được hiện giờ tình cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết