[Thương Hành] Buông tha 04 (H)

373 13 0
                                    

【 Thương Hành 】 Buông tha

03-11 22:39

Đọc 26543

Chương 4 báo động trước! Báo động trước! qiangzhi sinh con nhân vật ooc, tư thiết như núi

Đông Phương Thanh Thương xoải bước đi đến giường, đôi tay thoát lực vung người liền nện ở sụp gian. Còn không đợi Trường Hành giãy giụa đứng dậy, Đông Phương Thanh Thương liền khinh thân mà thượng cấp khó dằn nổi hôn môi vai ngọc bên gáy. Không nghĩ tới này ngày thường sát phạt quyết đoán chí tôn còn giống cái mới nếm thử phong nguyệt mao đầu tiểu tử gấp gáp.

Trường Hành thấy thế dùng sức chống đẩy, vội vàng nói

"Tôn Thượng, Tôn Thượng từ từ! Trường Hành còn có chuyện muốn cùng Tôn Thượng thương lượng"

"Chuyện gì? Mau nói!"

Đông Phương Thanh Thương ngực phập phồng thẳng suyễn nhiệt khí, không kiên nhẫn hỏi.

"Trường Hành thiện ca vũ chi kỹ cũng không muốn...... Không muốn trước mặt mọi người hiến nghệ, vọng Tôn Thượng đáp ứng" ngay sau đó còn xả ra một cái mang theo cầu liên lấy lòng ý vị cười.

Đích xác, hiện tại trừ bỏ này phó rách nát thân mình cùng túi da, hắn Trường Hành đã là hai bàn tay trắng, huynh tôn đã qua đời, tiên pháp mất hết, còn muốn bảo hộ Thủy Vân Thiên, bảo hộ Tiên tộc. Nhưng ai có thể nghĩ tới hắn, ai có thể bảo hộ đã sức cùng lực kiệt Trường Hành đâu?

"Tiên quân liền vì thế sự? Bổn tọa gõ định việc không dễ dàng như vậy sửa đổi, nhưng nếu Trường Hành có bản lĩnh thay đổi bổn tọa tâm ý...... Kia lại phải nói cách khác"

Đông Phương Thanh Thương ngón tay vuốt ve Trường Hành trơn bóng non mềm gương mặt, ngụ ý tẫn hiện, chính là muốn ma một ma Trường Hành ngạo cốt.

Ngàn năm, không đếm được giường chiếu việc, vô luận có bao nhiêu quá mức làm nhục cùng cực hạn vui thích, Trường Hành trước sau là một bộ vì đại nghĩa ẩn nhẫn bộ dáng. Lần này Đông Phương Thanh Thương định là muốn mượn này hảo hảo tra tấn này thanh lãnh cao khiết tiên quân.

Đông Phương Thanh Thương còn chưa chờ đến hồi đáp, tay liền mất khống chế chui vào người nọ trắng nõn giữa hai chân, vuốt ve tế hoạt da thịt lại du tẩu đến mông chỗ xoa bóp.

Trường Hành nhấp chặt đôi môi, hơi ninh mày. Trong giây lát hắn như là làm ra quyết định, đè lại Đông Phương Thanh Thương tùy ý tác loạn tay, đứng dậy đem Đông Phương Thanh Thương phiên đảo, ngồi quỳ ở này sải bước lên. Đông Phương Thanh Thương cũng theo hắn lực đạo ngã xuống, vẻ mặt hài hước nhìn ở thượng vị tiểu tiên quân.

"Tôn Thượng lời hứa đáng ngàn vàng, mạc khinh với ta"

Trường Hành gỡ xuống che mặt rèm châu, cúi người để sát vào Đông Phương Thanh Thương, hơi lạnh môi đỏ dán lên người nọ môi phong. Đông Phương Thanh Thương thấy hắn hơi hơi phát run lại không thể không ổn định tâm thần bộ dáng, âm thầm bật cười. Bàn tay to một ấn, làm này thật cẩn thận mà lại ngây ngô hôn trở nên lửa nóng lên. Hắn cạy ra Trường Hành hàm răng cùng miệng lưỡi tiêm cùng múa, Trường Hành không nghĩ tới Đông Phương Thanh Thương đột nhiên đảo khách thành chủ.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ