https://weibo /6873634775/4810700533273282
Tịch Nguyệt Cung trung tới một vị khách ít đến.
Nói hi đảo cũng không tính hi, Thủy Vân Thiên chiến thần mỗi khi nhân sự tình khẩn cấp cường sấm cung thính đại điện, cũng giống hôm nay như vậy quay lại tự nhiên, không người dám trở.
"Ngươi tới nhưng thật ra xảo, bổn tọa vừa mới khai một hồ vạn năm cống hương rượu."
"Ngươi đem ta tìm tới, chính là vì uống rượu ôn chuyện? "Trường Hành run run ngân bạch tiên bào thượng đêm lộ, nhìn ra được hắn này một đường đi được thực cấp. "Không được sao? Liền bổn tọa mặt mũi đều không bán?" Đông Phương Thanh Thương biếng nhác lười mà trắc ngọa trên giường, một tay giơ chén rượu, một tay kia chụp chụp trước mặt giường nệm. "Ngồi nơi này." Thương Khuyết cùng cung nga nhóm đã bị chi đi, to như vậy tẩm điện chỉ còn lại có hai người.
Trường Hành cầm lấy bầu rượu vì chính mình rót thượng một ly, hắn biết này cống hương rượu là tam giới nhất liệt rượu, chỉ cần hai ly quỳnh tương xuống bụng, rượu tính lại hảo người cũng sẽ khó có thể tự chế, lâng lâng như đến tiên cảnh, càng không cần phải nói là tồn một vạn năm năm xưa rượu ngon. Đây cũng là tam giới quý nhất rượu, 8000 linh thạch đều không đổi được một hồ.
"Ở ngươi trong mắt, bổn tọa rốt cuộc là như thế nào một người?" Đông Phương Thanh Thương nhìn chằm chằm trước mặt duỗi tay có thể với tới bạch y tiên quân, trong ánh mắt không rõ tình tự ở kích động.
Mấy ngày nay hắn vẫn luôn phiền muộn bất kham, trong ngực tích tụ một hơi trước sau nửa vời, hắn thích Hoa Lan Nhỏ đã được như ý nguyện mà vĩnh viễn đi theo hắn, nhưng trong lòng phiền muộn lại một chút không giảm, mỗi khi vào đêm, hắn trước mắt đều hiện ra một cái tuấn tú lại đĩnh bạt bóng dáng, một đầu ô phát, sừng hươu vật trang sức trên tóc ngoan ngoãn mà nạm ở hai sườn, lưng rộng eo nhỏ, trên vai màu xanh lơ khoác sa rũ đến ngầm, giống như đêm tối hạ một mảnh ngân hà.
Trường Hành nhấp một ngụm rượu, một đôi hạo mắt nhìn Đông Phương Thanh Thương, lại không đáp lại.
Ngày thường tính tình thô bạo Nguyệt Tôn đại nhân đêm nay nhưng thật ra không nhanh không chậm, hắn đong đưa ly trung rượu, chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi biết bổn tọa ghét nhất ngươi nào điểm sao?"
Trường Hành cười nhạt một tiếng, "Ngươi ta vốn là thù đồ, lại gánh vác thế tộc thù hận, ngươi lý nên chán ghét ta.
"Sai rồi." Đông Phương Thanh Thương dùng ánh mắt ý bảo hắn tự phạt một ly, Trường Hành
Cũng không thoái thác, giơ lên chén rượu uống một hơi cạn sạch. "Bổn tọa chán ghét ngươi không thương tiếc tự thân, không biết tiến thối, không biết tự lượng sức mình. Rõ ràng thực lực nông cạn bị bổn tọa một chưởng quặc phi, lại còn chết chống cản ta đường đi, thiếu chút nữa mất tánh mạng."
"Là Thủy Vân Thiên ta ngăn cản ngươi mang đi Hoa Lan Nhỏ thời điểm sao, "Trường Hành lại cho chính mình rót đầy, cổ hơi hơi phiếm hồng, "Đều qua đi lâu như vậy, khó được ngươi nhớ rõ như vậy rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết