[Thương Hành] Nếu như Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 12 (thượng)

106 9 0
                                    

luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b6e90d30

【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 12.0

* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân

* lưỡng nan lựa chọn 5k+

( mau vào đến hạ chương Đại Cường hộ thê rừng cây nhỏ cưỡng chế ái Nai Con

Nắng sớm leo lên rừng cây ngọn cây khi, Trường Hành chậm rãi mở bừng mắt.

Hắn dùng thân thể này còn có chút không thói quen, từ trên giường nửa chống ngồi dậy khi, đều phải trố mắt một chút, mới theo bản năng phản ứng lại đây đây là Đông Phương Thanh Thương thân thể.

Ám kim thêu bào từ giường đuôi đảo qua mà qua, giống một phen chính khép lại lên điêu kim lưu phiến.

Trường Hành ánh mắt dừng ở trong một góc kia mạt thân ảnh thượng, Đông Phương Thanh Thương tựa hồ còn ngủ, cũng không có bởi vì hắn động tĩnh mà tỉnh lại.

Đạm mặc dường như mi còn nhăn, tiểu sơn giống nhau chồng chất, giống như ở trong mộng vẫn như cũ vô pháp an ổn mà nghỉ ngơi.

Trường Hành ở hắn bên cạnh đứng đó một lúc lâu, đến tột cùng là không quen nhìn chính mình gương mặt kia bày ra như vậy phiền úc biểu tình, vươn tay muốn mạt bình kia đỉnh mày, lại bỗng nhiên bị người bắt được thủ đoạn.

Đông Phương Thanh Thương không biết khi nào tỉnh, đen như mực đồng tử thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn xem, không nói một lời.

Trường Hành thấy được hắn thái dương toát ra tới tinh mịn mồ hôi.

".... Ngươi làm sao vậy?"

Đông Phương Thanh Thương buông hắn ra tay, ánh mắt cũng từ trên mặt hắn dời đi.

"Không có việc gì."

Hắn tối hôm qua liền đã phát hiện trong cơ thể khác thường, kia đoàn nóng cháy bỏng cháy cảm từ phần lưng con bướm ấn ký vẫn luôn lan tràn đến trước ngực, gọi hắn cơ hồ khó có thể đi vào giấc ngủ, chỉ phải bằng sức chịu đựng khắc chế.

Trường Hành nhíu mày, cũng không có bởi vì Đông Phương Thanh Thương trả lời mà từ bỏ, ngược lại lại hướng phía trước đến gần rồi một bước, ngón tay phất quá hắn mặt sườn, kêu Đông Phương Thanh Thương đều không kịp phản ứng.

Hơi mang ấm áp lòng bàn tay xúc thượng tẩm quá mồ hôi lạnh sau lạnh cả người mặt, rõ ràng chỉ là thực nhẹ một chút đụng vào, lại giống đánh vỡ mông trong lòng kia tầng sa mỏng, làm sở hữu tri giác đều tập trung ở kia một chỗ.

"Ngươi làm cái gì?"

Đông Phương Thanh Thương lại lần nữa bắt được cái tay kia, trong ánh mắt mang lên theo bản năng uy hiếp, lại không có bao nhiêu đề phòng.

Trường Hành chỉ cảm thấy chỉ hạ làn da có chút lãnh ướt, nhưng cũng cũng không có phát hiện khác dị thường, liền nói:

"Ngươi hiện tại còn chiếm cứ thân thể của ta, ta tự nhiên là muốn tra xét rõ ràng."

Trường Hành thấy đối phương như cũ nắm cổ tay của hắn, cũng không có muốn buông ra ý tứ, lại nói:

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ