[Thương Hành] Long vân đái vũ 07-08

46 3 0
                                    

afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/f07049f24f0111edaa6152540025c377

afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/01f21f0653a911edb23752540025c377

【 Thương Hành 】 vưu vân mang vũ ( bảy )

Lung tung viết viết

Hai người lại dây dưa hồi lâu, thiên hơi hơi sáng lên thời điểm Đông Phương Thanh Thương mới rời đi. Trường Hành mệt đến một ngón tay đều không nghĩ động, nhưng lại da mặt mỏng ngượng ngùng làm thị nữ thế hắn tắm gội càng y, chỉ phải nhợt nhạt lau từng cái thân, cắn răng ngồi khởi tới.

Trong bụng ẩn ẩn trướng đau, Trường Hành chỉ cho là Đông Phương Thanh Thương làm được tàn nhẫn, xoa bụng chậm rãi hoạt động. Tới Thương Diêm Hải hảo chút khi ngày, Trường Hành cũng tại đây lăn lộn cái quen mắt, tuy nói Tiên Nguyệt hai tộc thế như nước với lửa, nhưng hắn ở chỗ này ở chung lên cũng cũng không nửa điểm không mau, nơi này người thậm chí nhiệt tình đến làm hắn có chút khó có thể chống đỡ.

Tựa hồ Nguyệt tộc cũng cũng không phải là như vậy bất kham. Trường Hành khẽ gật đầu tạ quá vì hắn bị thủy thị nữ, đãi nhân rời đi sau mới cởi áo ngoài lộ ra vệt đỏ trải rộng thân thể.

Thủy ôn vừa lúc, Trường Hành thoải mái đến muốn ngủ gật, ngay cả vẫn luôn độn đau bụng đều hảo không ít.

Tắm gội xong sau Trường Hành giãn ra rất nhiều, thế nhưng mơ hồ có chút khốn đốn. Tuy nói tiên nhân đối giấc ngủ nhu cầu cũng không nhiều, nhưng bị chiết đằng cả đêm, lúc này buồn ngủ đánh úp lại, bạch y tiên quân dính giường liền đã ngủ.

Lúc này Hoa Lan Nhỏ lại sốt ruột đến như là kiến bò trên chảo nóng, vây quanh Thương Khuyết xoay quanh. Nàng ngày ấy xem Đông Phương Thanh Thương thần sắc không ngờ, lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì, sáng sớm liền ngồi canh ở Đông Phương Thanh Thương mỗi ngày nhất định phải đi qua chi trên đường, chưa từng tưởng hôm nay tới người không phải Nguyệt Tôn.

"Đại Cường........................ à không ngươi, các ngươi Tôn Thượng đâu. "Hoa Lan Nhỏ gặp qua Thương Khuyết bản thể, lúc này Đông Phương Thanh Thương không ở, Trường Hành tiên quân cũng không biết thế nào, nàng một cái nho nhỏ Hoa Lan tiên tử đối với đại hắc long vẫn là có chút phát hoài.

"Tôn Thượng hôm nay nghỉ tạm. "Thương Khuyết nghĩ Đông Phương Thanh Thương sáng sớm đối hắn dặn dò, là trăm triệu không thể tiết lộ Tôn Thượng hành tung, huống chi này Hoa Lan Nhỏ là Thủy Vân Thiên người, đến lúc đó cùng kia Chiến Thần một hồi khí, nói không chừng thật sẽ ở Tôn Thượng ra ngoài chi khi giảo ra cái gì sóng gió tới.

Lúc sau tùy ý Hoa Lan Nhỏ như thế nào dây dưa Thương Khuyết đều thuận miệng lừa gạt, tức giận đến Hoa Lan Nhỏ chỉ có thể phồng lên gương mặt, dẫn theo váy lộc cộc chạy. Nếu Đại Cường hôm nay nghỉ tạm, kia nàng liền có thể đi tìm Trường Hành tiên quân lạp! Thật sự là chạy không thoát, có quen thuộc người ở cũng coi như là nhiều một phần an ủi tịch.

Trường Hành ngủ đến không quá an ổn, thấy thế vốn là tới tìm hắn lải nhải Hoa Lan Nhỏ lo lắng nhăn chặt mày.

"Trường Hành tiên quân, Trường Hành tiên quân, ngươi không sao chứ?" Tiểu lan hoa nhẹ kêu Trường Hành tên, nhưng sắc mặt tái nhợt nam tử cắn nha không hề phản ứng.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ