afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/3e0e427668ad11ed8c7e52540025c377
afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/a430ae1a838611edb7c452540025c377
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 19
Trường Hành nhìn Thương Khuyết hơi hơi nghiêng người, tay phải còn đáp ở khung cửa thượng, ngữ khí bình đạm mà nói:
"Tiên quân nếu đã lựa chọn rời đi, liền không cần lại lo lắng Tôn Thượng."
Hắn ngẩn ra, cũng không có phản bác, Thương Khuyết nói chọn không làm lỗi, nhưng hắn tổng cảm thấy có chút không thích hợp.
Thương Khuyết vốn dĩ chuẩn bị xoay người rời đi, nhưng nhìn đến Trường Hành trầm mặc không nói bộ dáng, do dự một hồi, hay là đã mở miệng.
"Mấy ngày trước đây Tôn Thượng gặp được một đám lai lịch không rõ hắc ảnh vệ, cho nên đi trước trở về Tịch Nguyệt Cung, chờ xử lý tốt sự vụ, liền sẽ tới xem tiên quân."
"Đương nhiên, tiền đề là tiên quân nguyện ý nói."
Trường Hành thấy Thương Khuyết không muốn nói thêm nữa, cũng biết đây là hắn có thể làm ra lớn nhất nhượng bộ, liền gật gật đầu.
Hắn chỉ là có chút khó hiểu, rõ ràng phía trước Đông Phương Thanh Thương đem hắn nắm chặt đến như vậy khẩn, nửa phần cũng không chịu thả lỏng, như thế nào này sẽ lại đột nhiên như thế khác thường, thế nhưng nguyện ý phóng hắn rời đi.
Đến nỗi Thương Khuyết cuối cùng một câu càng làm cho hắn sinh nghi, hắn không phải cảm thấy Đông Phương Thanh Thương nên là một cái ngang ngược bá đạo người, mà là cảm thấy loại này lời nói không hướng là sẽ từ Đông Phương Thanh Thương trong miệng nhổ ra.
Trường Hành âm thầm suy nghĩ, ở Thương Khuyết liền phải đóng cửa lại kia một khắc lại gọi lại hắn.
"Thương Khuyết, ta có chút đói bụng, ngươi có không giúp ta mua chút thức ăn?"
Hắn bất động thanh sắc mà cẩn thận quan sát đến Thương Khuyết, liền nhất rất nhỏ biểu tình biến hóa đều không buông tha.
Thương Khuyết sửng sốt một chút, dường như có chút chần chờ, nhưng hay là nhẫn nại tính tình trả lời:
"Tiên quân muốn ăn cái gì?"
Trường Hành cười cười, nói:
"Ta xem dưới lầu có một nhà điểm tâm phô, bán tương rất tốt, tưởng nếm thử."
Hắn mới vừa rồi xốc cửa sổ thời điểm nhìn đến quá, sinh ý thập phần hảo, mênh mông đám người bài đội mua.
Thương Khuyết thực mau cũng hiểu được điểm này, sắc mặt có chút không tốt, tựa hồ có chút cấp bách, ngữ tốc cũng nhanh lên.
"Này dễ làm, đợi lát nữa ta liền kêu người thế tiên quân đi mua."
Hắn nói liền phải xoay người rời đi, tựa hồ một giây đều không nghĩ nhiều đãi, lại bị Trường Hành đột nhiên đè lại bả vai.
"Như thế nào? Thực sốt ruột?"
Thương Khuyết thân mình cương một cái chớp mắt, còn tưởng giảng hòa, liền nghe thấy Trường Hành lạnh lùng mà nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết