afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/2d22976a4a4311edb00b52540025c377
【 Thương Hành 】 vưu vân thụy vũ ( sáu )
Liền ái phía trước viết điểm vô nghĩa không viết không thoải mái
Cực độ OOC tiểu phá xe, chủ car còn tiếp mạc đến quá nhiều cốt truyện.
Không có không có
Trường Hành không nghĩ cùng Đông Phương Thanh Thương vô nghĩa, thình lình nhào vào Nguyệt Tôn
Trong lòng ngực, trên quần áo mùi hương thoang thoảng cùng bản tôn giống nhau lạnh thấu xương, xoang mũi tất cả đều là Đông Phương Thanh Thương trên người hương vị, tiên quân không biết vì sao nhĩ tiêm nóng lên, hai người chúng tay để ở nam nhân ngực vừa định đem hắn đẩy khai đã bị người chặn ngang bế lên.
Ở Đông Phương Thanh Thương nơi này phản kháng cùng giãy giụa một chút dùng đều không có, hắn dễ như trở bàn tay là có thể áp chế sở hữu chống cự, sự tình đã thành kết cục đã định, Trường Hành cũng không hề kháng cự.
Coi như là bị cẩu cắn. Hắn ở trong lòng yên lặng an ủi tự mình, chỉ cần có thể chạy đi, ngày khác hắn nhất định đem Đông Phương Thanh Thương trọng trấn Hạo Thiên Tháp nội.
thấy Trường Hành phối hợp rất nhiều, Đông Phương Thanh Thương tâm tình hảo không ít, hắn vốn chính là hướng về phía âm dương thể bổ dưỡng chi lực tới, này mấy ngày vận khí không thuận, bị Hoa Lan Nhỏ ảnh hưởng cây Thất Tình tựa hồ cũng có sống lại dấu vết. Nhớ trước đây hắn trải qua trăm cay ngàn đắng, vứt bỏ rất nhiều mới luyện thành Nghiệp Hỏa, tất nhiên là không có khả năng làm việc này phát sinh.
Lại nhổ bị thương cây Thất Tình, nhu cầu cấp bách linh khí bổ dưỡng, cùng âm dương thể song tu tự nhiên là Đông Phương Thanh Thương đầu tuyển.
Rút đi quần áo, ngựa quen đường cũ tách ra Nai Con hai chân, đông phương Thanh Thương biết được Trường Hành da mặt mỏng, liền cũng chưa cho hắn lột làm tịnh, để lại một kiện mộc mạc áo trong che đậy thân thể, chỉ lộ ra sạch sẽ âm phụ tới.
Mấy ngày trước đây lăn lộn tàn nhẫn, Trường Hành lại cự tuyệt thị nữ thế hắn bôi thuốc, chính mình cũng ngượng ngùng bôi này chỗ, dẫn tới qua mấy thiên môi âm hộ còn có chút hơi hơi phát sưng, hai ngón tay bẻ ra sưng đại thịt môi, bên trong phấn nộn mềm thịt như là mới nở tường vi. Đột nhiên bại lộ ở trong không khí âm huyệt vừa thu lại vừa thu lại, Đông Phương Thanh Thương sờ soạng hai thanh, khô ráo âm đạo hiển nhiên còn không có làm tốt thừa nhận hắn chuẩn bị, nơi này cũng vẫn chưa bị có bôi trơn, nếu là bị thương kia chỗ, lấy tiểu tiên quân tính tình trong khoảng thời gian ngắn chỉ sợ cũng rất khó khôi phục.
Mềm huyệt vốn là có thể chính mình thấm thủy, bất quá đến trước làm Trường Hành thoải mái tới rồi mới được. Đông Phương Thanh Thương lập tức thay đổi mục tiêu, nắm lấy mềm ghé vào giữa háng tú khí ngọc hành, cùng mềm bức giống nhau đạm phấn quy đầu súc ở bao bì, chung quanh làn da đi theo nam nhân loát động trước sau thổ lộ quy đầu. Vô luận là nam tính vẫn là nữ tính sinh thực khí Trường Hành đều tự an ủi thật sự thiếu, cũng chưa bao giờ để cho người khác chạm qua, hiện giờ bị Đông Phương Thanh Thương nắm ở trong tay thưởng thức ngọc hành thật ở là làm hắn khó có thể chống đỡ, không tự chủ phát ra ngọt nị suyễn tức.
Có chứa hơi hơi nhiệt độ bàn tay to vuốt ve quá dương vật thượng non mềm da da, Đông Phương Thanh Thương tay không tính thô ráp, trên tay ngẫu nhiên có mấy chỗ vết chai mỏng cũng như là thật lâu phía trước lưu lại, gãi đúng chỗ ngứa nhu mềm mại độ cứng truyền lại đến mềm nhũn dương vật thượng, Trường Hành không tự giác thu hồi chân đĩnh eo bụng đón ý nói hùa, phát hiện sau lại hồng lỗ tai khống chế chính mình dục vọng.
Nai Con khắc chế bộ dáng thật sự thú vị, Đông Phương Thanh Thương nhịn không được chơi tiếp, ngón cái ấn xuống đằng trước lỗ nhỏ xoa nắn nhẹ moi, nắm hắn một bàn tay là có thể hoàn toàn bao vây dương vật loát động, hai viên trứng trứng cũng bị cực hảo chiếu cố, bất quá một lát Trường Hành liền run eo tiết một hồi.
Nguyệt Tôn kỹ thuật không tính là hảo, rốt cuộc hắn trước nay đều là bị hầu chờ cái kia, này những kỹ xảo cũng đều bất quá là nghĩ từ trước thị thiếp giúp hắn thời điểm hình như là làm như vậy, cũng may Trường Hành cũng coi như không thượng nhiều có kinh nghiệm, liền tính tùy tiện sờ hai thanh thanh thuần tiểu tiên quân đều có thể mềm thành bùn.
Thư huyệt đã bắt đầu có chút ướt ngượng ngùng nước chảy, Đông Phương Thanh Thương thọc vào một ngón tay ở bên trong đè đè, đổi lấy tiên quân một trận run rẩy. Trường Hành quẫn bách đem vùi đầu ở trong suốt lụa trắng, giống như như vậy liền có thể trốn tránh hắn ở bị Đông Phương Thanh Thương moi bức sự thật.
Nhìn không sai biệt lắm, Nguyệt Tôn nhẫn nại cũng tới rồi cực hạn, ngạnh đĩnh mấy cái chụp ở non mềm trên đùi phát ra "Bang" một thanh, lại thẹn đến Trường Hành cắn răng phiết đầu, nhắm mắt lại làm Đông Phương Thanh Thương nhanh lên làm.
Đông Phương Thanh Thương nơi nào là sẽ thuận theo người khác như nguyện người, nghe được Trường Hành thúc giục ngược lại không vội, cực đại quy đầu để ở âm đế thượng cọ xát, mỗi lần đều khó khăn lắm cọ qua khẽ nhếch cái miệng nhỏ, ngẫu nhiên thiển cắm một chút, căng ra nhập khẩu sau lại rút ra, ma đến Trường Hành cả người xụi lơ, thư huyệt ngứa đến đáng thương, đỏ hốc mắt túm Nguyệt Tôn trường bào nghiến răng nghiến lợi mắng đến: "Đông Phương Thanh Thương ngươi không sẽ túng dục quá độ không được đi?"
Trả lời Trường Hành chính là mấy cái đột nhiên không kịp phòng ngừa thật mạnh cắm xuống, giống là muốn thọc xuyên hắn tử cung giống nhau. Đông Phương Thanh Thương giống như tiểu nhi cánh tay phẩm chất mấy cái thật sự là không có mấy người chịu nổi, ngạnh sinh sinh phá mở cổ tử cung cắm vào chỗ sâu trong,, như là muốn muốn đem trong bụng sở hữu khí quan đều đỉnh khai dường như, giảo đến Trường Hành khó chịu đến lợi hại, hốc mắt nhịn không được ướt át lên.
"Ngươi...... Đi ra ngoài, khó chịu......"
"Vừa mới không phải còn nói Bổn tọa không được sao, hiện tại biết không hành?"
Trường Hành minh nghẹn phun ra mấy cái đoạn rớt chữ, ân ân a a Đông Phương Thanh Thương cũng nghe không rõ, chỉ phải càng ra sức kích thích cường tráng vòng eo thịt lộng dưới thân ướt nóng khẩn trí mềm huyệt.
Ở mãnh liệt thế công hạ chỉ chốc lát sau Trường Hành liền căng chặt thân thể lại đi một hồi, cao trào thư huyệt giảo đến Đông Phương Thanh Thương cái trán gân xanh bạo khởi, một thân gầm nhẹ cũng đều toàn bộ bắn vào Nai Con nhu mềm tử cung.
"Xong việc chạy nhanh cút đi." Trường Hành ngữ khí không tính là thật tốt, trên mặt tất cả đều là ướt dầm dề nước mắt, cao trào sau dư vận còn chưa hoàn toàn rút đi, trên cổ cùng một đôi trắng nõn tiểu nãi thượng tất cả đều là nhàn nhạt dấu răng cùng dấu hôn.
Mềm huyệt Đông Phương Thanh Thương phát tiết sau dương vật cũng chưa từng rút ra đi, nghe thấy Nai Con mềm như bông thanh âm Nguyệt Tôn lại hướng bên trong đỉnh hai hạ, làm cho Trường Hành thẳng run run, túm hắn áo ngoài kêu không cần.
Thật là thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanficThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết