[Thương Hành] Nếu Trường Hành tiên quân có đãi ngộ của nữ chủ (thượng 04)

135 11 1
                                    

nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b687f406

Sớm biết rằng liền không bế quan, không đúng, hẳn là không đi Tư Mệnh Điện, thật là xui xẻo, tự Tư Mệnh đi rồi mỗi lần đi cũng chưa chuyện tốt, đầu tiên là gặp được Đông Phương Thanh Thương bị đánh thành trọng thương, lại là bị hắn coi trọng trực tiếp bị bắt tới.

Đông Phương Thanh Thương tản bộ đi tới, tuy rằng như cũ là một trương xú mặt, nhưng mơ hồ có thể thấy được hắn tâm tình không tồi.

"Hôm nay như thế nào bỏ được tới gặp ta hai lần?"

Trường Hành lời vừa ra khỏi miệng liền cảm thấy không đúng, như thế nào nghe tới có điểm giống cùng tình lang giận dỗi khuê phòng nữ tử.

Đông Phương Thanh Thương nghe không hiểu: "Cùng bổn tọa đi."

Trường Hành buông quyển sách trên tay, hỏi: "Đi chỗ nào?"

"Không cần nhiều lời, đi theo bổn tọa đi là được."

Trường Hành còn tưởng lại mở miệng, Đông Phương Thanh Thương trực tiếp kéo hắn đi ra ngoài.

"Ai......"

Trường Hành đi tới đi tới, liền cảm thấy không thích hợp, thẳng đến cung nga cung kính mà đẩy cửa ra làm hai người đi vào.

Nơi này không phải Đông Phương Thanh Thương phòng sao?

Trường Hành nhìn Đông Phương Thanh Thương khẩn thủ sẵn chính mình thủ đoạn tay, trong lòng run lên.

Hắn...... Hắn rốt cuộc phải đối chính mình xuống tay?

Nhưng chính mình hiện nay pháp lực toàn tiếc rằng gì bảo toàn chính mình, làm sao bây giờ làm sao bây giờ......

Trên tay lực đạo đột nhiên buông lỏng, Đông Phương Thanh Thương ngừng ở một phiến bạch ngọc khắc hoa trước đại môn, Đông Phương Thanh Thương duỗi tay đẩy cửa, trước mắt ánh mặt trời đại thịnh, Trường Hành nghiêng đầu một trốn, lại quay đầu khi, trước mắt cảnh tượng chính mình vô cùng quen thuộc.

Dũng Tuyền Cung.

Trường Hành nói: "Dũng Tuyền Cung?"

Trường Hành tuần tra quanh mình hết cứy bày biện bố trí, cùng chính mình quen thuộc Dũng Tuyền Cung giống nhau như đúc.

Đông Phương Thanh Thương khoanh tay đứng ở bên cạnh hắn: "Là, bổn tọa riêng vì ngươi kiến, về sau đây là nhà của ngươi."

Trường Hành giật mình nhìn phía hắn: "Ngươi ở Tịch Nguyệt Cung, cho ta kiến một cái Dũng Tuyền Cung?"

"Đúng vậy."

"Vì sao?"

"Bổn tọa sợ ngươi nhớ nhà."

"Vì sao đối ta tốt như vậy?"

"......"

Đông Phương Thanh Thương trầm mặc hồi lâu, cuối cùng nhẹ nhàng nói ba chữ: "Không biết."

Bổn tọa không biết chính mình vì cái gì phải đối ngươi tốt như vậy.

Trường Hành nhìn Đông Phương Thanh Thương đôi mắt, nơi đó hỗn độn một mảnh.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ