[Thương Hành] Nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 16

96 5 0
                                    

luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b72dbb97

【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 16.0

* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân / cưỡng chế ái

* suối nước nóng 🥀

Thương Khuyết vừa nhấc mắt, liền thấy Đông Phương Thanh Thương trong lòng ngực ôm nhân nhi, giống miêu nhi giống nhau cuộn tròn, trên người cái một tầng ám kim sắc quần áo, lộ ra một đoạn tế bạch cổ, kề sát mướt mồ hôi tóc đen.

Hắn lập tức dời đi ánh mắt, ổn ổn tâm thần, nói một tiếng: "Tôn Thượng."

Đông Phương Thanh Thương dùng ngón tay thế Trường Hành đẩy ra rơi rụng tóc mái, lông mi buông xuống, ánh mắt dừng ở kia trương nặng nề ngủ trên mặt, thanh âm không tự giác đè thấp.

"Hắn đã đã phục kia tụ thần đan, vì sao mạch đập hay là như thế suy yếu?"

Thương Khuyết lại nghĩ tới mới vừa rồi thấy dấu vết, đỏ thẫm, khắc ở trắng nõn trên da thịt, hết sức thấy được.

Hắn hơi hơi hé miệng, chung quy hay là chưa nói ra tới, chỉ là hỏi: "Có không làm thuộc hạ thế tiên quân nhìn xem?"

Đông Phương Thanh Thương hơi hơi gật đầu, ôm Trường Hành tay lại nửa phần không có buông lỏng, Thương Khuyết vô pháp, chỉ có thể thi ra một sợi linh lực, cách một khoảng cách, tra xét Trường Hành mạch đập.

Hắn biểu tình dần dần ngưng trọng lên, ở Đông Phương Thanh Thương nhìn chăm chú hạ, cái trán càng là chảy ra một tầng tinh mịn mồ hôi.

Thương Khuyết mới vừa thu hồi kia lũ linh lực, Đông Phương Thanh Thương liền hỏi:

"Hắn thế nào?"

Thương Khuyết cúi đầu, trong thanh âm mang theo vài phần trấn an.

"Bẩm Tôn Thượng, tiên quân không ngại."

Đông Phương Thanh Thương nắm chặt ngón tay buông lỏng, lại nhìn thấy Thương Khuyết một bộ ấp a ấp úng bộ dáng, không cấm nhíu mi.

"Hắn rốt cuộc làm sao vậy?"

"Tiên quân trên người thương đã khôi phục, chỉ là...."

"Chỉ là cái gì?"

"Chỉ là tiên quân rốt cuộc hay là bị một roi, linh thể đã chịu ảnh hưởng, sau này muốn khôi phục tiên lực, sợ là có chút...."

Đông Phương Thanh Thương mày kiếm chậm rãi giãn ra khai, đáp ở Trường Hành trên vai tay lại buộc chặt vài phần.

"Có Bổn tọa ở, liền tính hắn mất pháp lực, Bổn tọa làm theo có thể hộ hắn chu toàn."

Hắn đem cái ở Trường Hành trên người ám kim sắc quần áo hướng về phía trước lôi kéo, đem kia tiệt ấn có ái muội vệt đỏ cổ che lại.

"Ai dám thương hắn một hào, Bổn tọa nhất định phải gọi hắn sống không bằng chết."

/

Ào ào gió lạnh thổi qua lâm sao.

Huyền với không trung minh nguyệt bị lan tràn sương đen che khuất hơn phân nửa, chung quanh vầng sáng đều bịt kín một tầng âm vụ.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ