https://afdian.net/p/12066d60279a11ed84d252540025c377
luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b6adbcc9
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 8【 thận 】
Ta thật sự hôm nay bạo gan mọi người trong nhà
Thương Lan Quyết kết thúc!! Rải hoa!!!
8.0
Trường Hành bị Đông Phương Thanh Thương ôm vào trong lòng ngực, vốn định giãy giụa chính mình đi, nhưng tứ chi lại giống như không nghe sai sử, mềm mại mà treo ở Đông Phương Thanh Thương trên cổ, liền suyễn tức đều trở nên cấp xúc lên.
Hắn mặt giống như có chút năng, ý thức cũng bắt đầu có chút không thanh tỉnh, chỉ biết chính mình bị đối phương ôm đi vào một gian tẩm điện, thân mình vô lực mà rơi vào màu đỏ sậm nhung tơ, cằm bị hơi lạnh đầu ngón tay nhéo lên, gương mặt bị người vỗ vỗ.
"Như thế nào lại phát tác?"
Đông Phương Thanh Thương nhăn lại mi, thân thể đã rõ ràng cảm nhận được nướng nhiệt ấm áp, như là có một thốc ngọn lửa ở trong thân thể hắn thiêu đốt. Hắn cúi đầu nhìn về phía Trường Hành, đối phương mặt đã ửng đỏ một mảnh, giống lau phấn mặt giống nhau.
Hắn nhấp khởi miệng, ngón tay bay nhanh mà giải khai Trường Hành đai lưng, cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà thăm hướng kia chỗ nóng bỏng nơi, đem người nửa ôm vào chính mình trong lòng ngực, phương tiện thế hắn thư giải.
Chỉ là lộng một hồi, Trường Hành trên người độ ấm tựa hồ hay là không có giáng xuống, liền lông mi đều run rẩy lên, nhìn qua thập phần khó chịu.
Đông Phương Thanh Thương cũng nhân đồng tâm chú mà cảm nhận được này phân không khoẻ, hắn cắn răng tăng thêm bộ làm cho lực độ, rốt cuộc làm Trường Hành ở hắn trong lòng ngực thư giải ra tới.
Hắn tâm cũng đi theo Trường Hành kịch liệt mà nhảy lên, toàn thân cảm thụ được xa lạ run lật cùng khoái cảm.
Đã nhiều ngày vì tùy thời cảm giác Trường Hành có không có nguy hiểm, hắn liền hái được u ngọc giới, đặt ở chủ điện trong hộp ngọc, lúc này Trường Hành Mê Điệt lại phát tác, liền hắn đều có chút chống đỡ không được, ôm Trường Hành tay cũng có chút nhũn ra.
Đông Phương Thanh Thương búng tay một cái, trong tay liền xuất hiện kia cái u ngọc giới.
Hắn run rẩy mang ở ngón tay thượng, có mấy lần đều không có thành công, cuối cùng rơi xuống đi trong nháy mắt kia, hắn rốt cuộc thở phào một hơi, nhưng nhìn về phía sắc mặt phi hồng Trường Hành, Đông Phương Thanh Thương lông mày lại nhíu lại.
Hay là như vậy thư giải còn chưa đủ?
Hắn tay một chạm vào Trường Hành, đối phương liền giống tìm kiếm đến nguồn nước giống nhau dán lại đây, mềm mại môi cũng ở trong lúc lơ đãng cọ tới rồi hắn đầu ngón tay, khiến cho một trận tô ma cảm.
Đông Phương Thanh Thương tại chỗ cứng đờ, theo sau không chút do dự chế trụ Trường Hành cổ, đem hắn cả người mang theo lại đây, môi in lại đối phương, ở mềm hồng cánh môi thượng gặm phệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết