[Thương Hành] Mộc vũ lậu tiêu thanh 03

82 11 0
                                    

weibo.com/7266070045/4827522992178153

Tam,

Đông Phương Thanh Thương đầu lưỡi từ khóe môi một đường liếm đến hầu kết, mang theo dính nhớp hôn môi, lại từ cổ hôn đến trước ngực, như là lửa cháy lan ra đồng cỏ tinh hỏa, bậc lửa Trường Hành nôn nóng khó nhịn.

Trường Hành rất tưởng ngăn cản hắn, nhưng thân thể này quá thục tất Đông Phương Thanh Thương hơi thở cùng vuốt ve, toàn bộ thân tử không chịu khống chế mà xụi lơ xuống dưới, hết thảy vô lực xô đẩy đều thành nào đó muốn cự còn nghênh.

Đông Phương Thanh Thương ngậm lấy Trường Hành trước ngực đỏ lên hai điểm, liếm láp mút vào, như là cơ khát khó nhịn người nóng nảy mà tìm kiếm cuối cùng một giọt thủy, rồi sau đó là hẹp mà gầy nhưng rắn chắc eo bụng, lại là bụng nhỏ dưới, trương khẩu đem Trường Hành dương vật hàm đi vào.

Trường Hành lạnh như băng sương mặt rốt cuộc nhiễm ánh nắng chiều đỏ ửng, kinh hách mà thấp thở hổn hển một tiếng, "Ngươi làm cái gì!"

Này dính nhớp kinh suyễn nhất thôi tình, Đông Phương Thanh Thương phảng phất đã chịu cái gì ủng hộ, càng thêm ra sức mà liếm láp, hắn hưởng thụ Trường Hành nhân chính mình mà ở tình dục trước mặt tước vũ khí đầu hàng khoái cảm, đem băng sơn tuyết liên xoa nát hóa tiến lửa nóng dung nham, đem lộng lẫy sao trời xé rách vùi vào dơ bẩn thổ nhưỡng.

Hắn đem trong miệng sự vật thật sâu hàm tiến giọng nói, dùng ướt nóng đầu lưỡi lôi cuốn liếm láp, khiêu khích Trường Hành hỏng mất thần kinh, cơ hồ lập tức bắn ra tới, tất cả tưới Đông Phương Thanh Thương trong miệng.

Trường Hành giống một cái gần chết cá, đại não một mảnh không bạch, chỉ dư bản năng, kịch liệt mà thở hổn hển, hai chân khống chế không được mà nhũn ra, cơ hồ cả người hóa thành một bãi thủy, bị Đông Phương Thanh Thương tiếp ở trong ngực.

Đông Phương Thanh Thương cau mày, vô ý thức mà lăn lộn hầu kết, nuốt lấy một chút bạch trọc, rồi sau đó thò qua tới ngang ngược mà hôn lấy Trường Hành, tiếp một cái ướt nóng hôn, "Nếm thử chính ngươi hương vị."

"Ngươi người điên." Trường Hành tự sa ngã mà hồi hôn, hô hấp gian hung tợn mà thở dài nói.

"Tái kiến không đến ngươi, ta thật sự muốn nổi điên." Cũng không biết là bởi vì không khí vừa lúc, Đông Phương Thanh Thương khó được đem bí ẩn thiệt tình lột ra một góc, nói lời âu yếm, tay cũng không nhàn rỗi, thẳng tắp về phía hạ tìm kiếm, ở ướt nóng khẩn trí huyệt khẩu ngoại đánh chuyển, "Ngày thường ngươi luôn là một bộ thanh phong tễ nguyệt bộ dáng, ngươi biết mỗi lần thấy ngươi, ta nhiều tưởng cứ như vậy, lột ngươi quần áo. Sau đó làm người khác nhìn xem, mặt ngoài thanh lãnh khắc chế Trường Hành tiên quân, ghé vào nhân thân hạ bộ dáng có thể có bao nhiêu câu người."

Đông Phương Thanh Thương mang theo người lăn làm một đoàn, điên cuồng mà hôn môi, ngón tay thâm thâm thiển thiển mà thăm dò, đem dưới người thân lãnh diện ngụy trang chọc cái dập nát, cấp tình dục một ít phóng thích không gian.

Nhưng tình dục trước nay đều là kiếm hai lưỡi.

Trường Hành kịch liệt mà hôn trả, bỗng nhiên đảo lộn cái thân, đem Đông Phương Thanh Thương đè ở dưới thân, thở dốc nói, "Ngô, có hay không người ta nói quá, ngươi nói rất nhiều."

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ