[Thương Hành] Nếu Trường Hành tiên quân có đãi ngộ của nữ chủ (thượng 01)

323 14 2
                                    

nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b687f406

Đương Trường Hành tiên quân có được nữ chủ đãi ngộ sau 【 Thương Hành 】 thượng

   Đông Phương Thanh Thương × Trường Hành

Tư thiết Trường Hành phía trước không có gặp được quá Hoa Lan Nhỏ, cũng không thích Hoa Lan Nhỏ, cho nên Hoa Lan Nhỏ bị mang đi khi hắn cũng không có đi cứu nàng

Đông Phương Thanh Thương chịu cùng Hoa Lan Nhỏ đồng tâm chú ảnh hưởng đối Trường Hành vô pháp khống chế thích

Tóm lại tư thiết cự nhiều, hết cứy vì CP phục vụ

________________

Thương Diêm Hải, Tịch Nguyệt Cung.

Đông Phương Thanh Thương ngồi ở trước án, khớp xương rõ ràng tay vịn cái trán vẻ mặt không vui.

Thương Khuyết nhẹ giọng dò hỏi: "Tôn Thượng?"

Đông Phương Thanh Thương trong lòng không hiểu sao nghẹn muốn chết, trong đầu không ngừng thoáng hiện một cái băng lam thân ảnh, không cần tưởng cũng biết đây là bởi vì cùng hắn cùng buồn cùng vui Hoa Lan Nhỏ.

Đông Phương Thanh Thương chịu không nổi: "Này tiểu hoa yêu rốt cuộc đang làm cái gì? Niệm nàng nhớ nhà, Tư Mệnh Điện bổn tọa cũng cho nàng kiến cái giống nhau như đúc, trừ bỏ nước đọng trời cao, bổn tọa mọi chuyện y nàng, nàng lại ở khổ sở chút cái gì!"

Thương Khuyết suy tư nói: "Tôn Thượng, này tiểu hoa yêu nhát như chuột, sơ tới Tịch Nguyệt Cung, bị ta Nguyệt tộc uy nghiêm sở kinh sợ, tuy rằng Tôn Thượng vì nàng kiến Tư Mệnh Điện, nhưng có cảnh không người, ngược lại xúc cảnh sinh tình. Trừ bỏ ngài ngoại lại không có khác nhận thức người, tất nhiên là cô đơn tịch mịch, trong lòng bi thương."

Đông Phương Thanh Thương nhìn hắn: "Có cảnh không người, xúc cảnh sinh tình?"

Thương Khuyết gật đầu: "Đúng vậy."

Cũng đúng, lúc ấy bổn tọa mang nàng đi xem Tư Mệnh Điện khi, nàng là nói qua nàng những cái đó hoa hoa cỏ cỏ không ở, nơi này không phải nàng gia linh tinh nói.

Đông Phương Thanh Thương chụp bàn: "Kia bổn tọa đi đem nàng những cái đó hoa hoa cỏ cỏ đem tới."

Thương Khuyết nghĩ điểm này việc nhỏ chính mình đi liền hảo, nói: "Tôn Thượng, điểm này việc nhỏ để thuộc hạ đi......"

"Không cần."

Đông Phương Thanh Thương không đợi hắn nói xong, hóa thành một đoàn sương mù biến mất.

"Ngươi trông chừng nàng."

Thủy Vân Thiên, Tư Mệnh Điện.

Trường Hành một bộ băng lam sa y, khoanh tay mà đứng, nhíu mày không nói, chỉ nhìn mọc đầy bạc mệnh Mệnh Cách thụ.

Này Tư Mệnh Điện chủ nhân, nghe nói là một gốc cây hoa lan, là Tư Mệnh từ Vân Mộng Trạch mang về tới. Hắn cùng này Hoa Lan Nhỏ cũng không quá nhiều giao thoa, trong ấn tượng lần đầu tiên thấy nàng hình như là ở trong rừng Ngọc Sấu, nàng nói chính mình là nàng ân nhân cứu mạng, hơn nữa nhất định phải đi Dũng Tuyền Cung báo ân. Trường Hành muốn cười, chính mình thân là chiến thần, chinh chiến sa trường, bảo hộ Tiên tộc, là Thủy Vân Thiên vô số người ân nhân cứu mạng, cũng là Thương Diêm Hải vô số Nguyệt tộc kẻ thù, này lý do thật sự không có tân ý. Nhưng là xuất phát từ lễ phép, hắn hay là khách khí mà cầm đóa hoa lan, lấy kỳ cổ vũ. Lại không ngờ nàng tiên căn hủ tổn hại, linh lực thấp kém, còn tại tiên thi đậu tỏa sáng rực rỡ, nhất cử đoạt giải nhất. Làm chính mình đến là có chút thưởng thức, trước mặt Vân Trung Quân khen nàng chí thuần chí thiện.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ