[Thương Hành] Nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 21

33 3 0
                                    

afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/415dea8a941811ed957652540025c377

afdian.net/album/e64783d01a0111ed863352540025c377/6ee4326e94b511edaa5052540025c377

【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 21

Tốn Phong làm như có chút đứng không vững, theo bản năng triều lui về phía sau hai bước, cả người suy nghĩ đều có chút hỗn độn, giống đạp lên một cục bông thượng.

"Sao có thể...."

Hắn chỉ là muốn đem Thủy Vân Thiên cái kia chướng mắt người giết chết, lại không có nghĩ tới muốn lại động Đông Phương Thanh Thương.

Không có Nghiệp Hỏa, lại bị pháp trận thương thành dáng vẻ kia, thấy thế nào đều đối hắn sẽ không có uy hiếp.

Pháp quyết thi ra kia một khắc, hắn không có một lát do dự, liền Hải Thị chủ cũng không từng phản ứng lại đây, kia đạo bạch quang khoảnh khắc chi gian liền tới gần Trường Hành.

Chỉ là hắn rõ ràng xem nhẹ Trường Hành ở Đông Phương Thanh Thương trong lòng phân lượng.

Tốn Phong lảo đảo vài bước, một tay dựa vào đình trụ thượng, mới khó khăn lắm chống đỡ trụ thân thể.

Hắn cười một tiếng, khuôn mặt lại trắng bệch một mảnh, lẻ loi kiệt cười càng thêm vặn vẹo, lộ ra nói không nên lời bi thương.

Chỉ có hắn biết, kia chiêu hạ mười thành mười lực.

Một kích phải giết.

/

Dày đặc mùi máu tươi ở mũi gian lan tràn.

Trường Hành chỉ cảm thấy thời gian tại đây một khắc đình chỉ.

Hắn không nghe thấy bất luận cái gì thanh âm, cũng nhìn không thấy bất luận cái gì cảnh tượng, duy nhất có thể cảm nhận được, chính là trong lòng ngực này phó dần dần lạnh băng thân thể.

Rõ ràng trước một giây còn nắm lấy chính mình tay, sính cường nói không có việc gì, như thế nào hiện tại liền không rên một tiếng đâu?

Trường Hành cúi đầu đi vỗ kia trương trải rộng vết máu mặt, lông mi run lên, ấm áp nước mắt rơi xuống nước ở Đông Phương Thanh Thương đuôi mắt, trộn lẫn vựng khai huyết ô, chậm rãi từ mặt sườn chảy lạc.

Giống rơi xuống một giọt huyết lệ.

".... Đông Phương Thanh Thương..."

"..... Ngươi mở to mắt... Nhìn xem ta...."

Trường Hành kiệt lực ức chế hướng ra ngoài dũng lạc nước mắt, nhưng lại không làm nên chuyện gì, lông mi đều bị tẩm đến ướt mềm.

".... Ngươi không phải mới cùng ta nói không có việc gì sao?... Lại không tỉnh lại.... Ta liền không mang theo ngươi đi rồi...."

Không có người trả lời.

Tẩm máu tươi ngón tay buông xuống ở ống tay áo ngoại, không bao giờ sẽ chủ động nắm chặt hắn.

Cuốn bụi đất gió lạnh phất quá hắc kim trường bào, nguyên bản trải rộng huyết ô quần áo lại nhiễm hôi hoàng gió cát.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ