[Thương Hành] Hòa thân (H)

350 16 0
                                    

weibo.com/7527786823/4817169726834932

# Thương Hành [ siêu thoại ]#

《 Hòa thân 》

Tiểu đoản thiên 🚗🚗

"Thủy Vân Thiên chiến thần hòa thân Thương Diêm Hải Nguyệt Tôn, chiến thần vì tam giới hoà bình cam nguyện thừa hoan."

Lofter ID: Lương Hà Nhi 凉河儿

Hòa thân

Phệ Tiên Lâu trong điện đèn đuốc sáng trưng, khắp nơi treo tươi đẹp cẩm lụa lụa đỏ, giá cắm nến thượng vui vẻ long phượng ánh nến quang rạng rỡ, nóc nhà dạ minh châu chiếu sáng toàn bộ cung điện.

Nguyệt tộc đã ba vạn năm không có hỉ sự phát sinh, lần này Nguyệt Tôn thành hôn mời các giới thế gia vọng tộc, cử tam giới chi lực chỉ vì nghênh thú Thủy Vân Thiên chiến thần Trường Hành tiên quân, toàn bộ trang trí đều là tôn chủ tự mình dặn dò nguyệt đãi chế tạo, chỉ vì hoàn thành cùng Trường Hành tiên quân ở nhân gian một đoạn tình duyên dang dở.

Thân xuyên đỏ thẫm hỉ phục Trường Hành đoan đoan chính chính ngồi ở phủ kín táo đỏ đậu phộng hỉ trên giường, màu đỏ hỉ khăn cái ở đỉnh đầu, che khuất hắn lòng tràn đầy bất an cùng lo âu.

Thật là vớ vẩn, nhân gian việc, há có thể giữ lời.

Trường Hành nhớ tới hắn làm Tiêu Nhuận khi cùng Đông Phương Thanh Thương đã làm kia chút hoang đường sự, mặt ửng hồng lên, hắn tuyệt không thừa nhận người lôi kéo Nguyệt Tôn chui lỗ chó kia là hắn.

Nhưng muốn nói mất mặt kia cũng là Đông Phương Thanh Thương càng thêm mất mặt, hắn thượng nhưng nói là thân thể phàm thai mất ký ức tính cách đại biến, Đông Phương Thanh Thương lại hay là Nguyệt Tôn chi khu, thế nhưng nguyện ý cùng hắn cùng nhau chui lỗ chó trốn học, thật là chê cười.

Xuất thần gian, bốn phía đột nhiên trở nên an tĩnh, một đôi thêu kim long màu đen giày bó xuất hiện ở Trường Hành trước mắt.

Hỉ cân khơi mào trên đầu hỉ mạt đặt ở đầu giường ngăn tủ thượng, bị che đậy hồi lâu tầm mắt đột nhiên thanh minh, Trường Hành chớp chớp mê mang mắt thấy thanh phía trước người mặc màu đỏ hỉ phục, đầu đội ngọc quan người.

"Trường Hành tiên quân hôm nay như thế thuận theo là bổn tọa không nghĩ tới." Đông Phương Thanh Thương khơi mào Trường Hành cằm, tinh xảo mặt mày làm hắn miệng giác nhẹ chọn, nhân gian Tiêu Nhuận thanh triệt trong sáng, cùng Thủy Vân Thiên chiến thần này phó ôn nhuận tính tình nhưng thật ra hoàn toàn bất đồng, cũng trách không được cùng Tốn Phong dây dưa ba vạn năm cũng không thể phân ra thắng bại, nếu là lấy hắn tính cách, chỉ sợ sớm liền san bằng Thương Diêm Hải.

Tự hắn rời đi Hạo Thiên Tháp thu phục Thương Diêm Hải mất đất công tiếp Thủy Vân Thiên, kia Vân Trung Quân không hề Thủy Vân Thiên tôn chủ khí phách, không đợi hắn tưởng hảo như thế nào đối phó này giúp ngụy quân tử, Vân Trung Quân nhưng thật ra chủ động nghị hòa, trình lên hàng thư đem chiến thần đưa đến hắn trên giường.

Vốn tưởng rằng này lại là Vân Trung Quân gian kế, không thành nghĩ tới Dũng Tuyền Cung thế nhưng nhìn đến Trường Hành tiên quân bị thừng Tỏa Tiên trói gô, quanh thân tiên trạch mỏng manh, pháp lực bị phong không hề chống cự chi lực, tin hương tràn ngập cả tòa tẩm cung.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ