[Thương Hành] Nếu Trường Hành tiên quân có đãi ngộ của nữ chủ (thượng 05)

139 12 0
                                    

nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b687f406

Trường Hành vòng có hứng thú mà nhìn Nguyệt Tôn đại nhân ra khứu. Đông Phương Thanh Thương xấu hổ đến không chỗ dung thân, đoạt Trường Hành chén vội vã đi ra ngoài: "Đừng uống, bổn tọa lệnh người lấy chút khác thức ăn."

Đợi chút uống ra bệnh tới.

Trường Hành cười khẽ: "Đừng đoan đi a, khá tốt uống."

Đông Phương thanh đầy tớ cũng không trở về đi rồi.

Đãi dùng quá cơm sáng sau, Trường Hành liền đem chính mình khóa ở phòng, thần thần bí bí không biết đang làm cái gì.

Hạo nguyệt trên cao khi, Trường Hành đẩy cửa ra, trong tay dùng pháp thuật nâng cái sự vật, cung nga nhóm xem không rõ, Trường Hành nói: "Đông Phương Thanh Thương hiện tại nơi nào?"

Cung nga cung kính nói: "Hồi tiên quân, chắc là ở tẩm điện nội phê duyệt công văn."

"Ân."

Trường Hành gật gật đầu, ra Dũng Tuyền Cung môn.

"Tôn Thượng, Trường Hành tiên quân cầu kiến."

Cung nga nói.

"Hắn tới tìm bổn tọa?" Đông Phương Thanh Thương buông trong tay công văn, "Kêu hắn tiến vào."

Trường Hành dẫn theo vạt áo bước vào môn, tầm mắt đi tìm Đông Phương Thanh Thương, thấy người nọ ngồi ở trước án, quả nhiên là ở phê duyệt công văn. Trường Hành vẫn chưa tới gần, ở cách hắn ba thước ở ngoài đứng yên, Đông Phương Thanh Thương nói: "Như thế nào không mượn này cơ hội đến xem?"

Nhìn xem này công văn viết như thế nào đối phó ngươi Thủy Vân Thiên biện pháp.

Trường Hành nói: "Ta khinh thường dùng này đê tiện thủ đoạn, nếu chiến, tất là đường đường chính chính."

Đông Phương Thanh Thương nhìn hắn đứng lên: "Ngươi nhưng thật ra cùng Thủy Vân Thiên kia giúp ngụy quân tử bất đồng."

Cái gì kêu Thủy Vân Thiên kia giúp ngụy quân tử?

Trường Hành không đáng để ý tới. Đông Phương Thanh Thương đi đến hắn bên người: "Tới tìm bổn tọa chuyện gì?"

Trường Hành vươn tay ở giữa không trung do dự một lát, cuối cùng hay là kéo lên Đông Phương Thanh Thương thủ đoạn, Đông Phương Thanh Thương bị hắn kéo đến mép giường.

Đông Phương Thanh Thương nhìn hắn sườn mặt, hắn đây là muốn tự tiến chẩm tịch?

Trường Hành thu pháp thuật, băng lam linh lưu thối lui, một cái hình thù kỳ quái đồ vật bị hắn đề ở trong tay. Trường Hành đem nó đặt ở Đông Phương Thanh Thương trong tay dẫn theo, một cái viên võng vải bố lót trong online, mấy cây bạch vũ bị treo ở mặt trên, tản ra băng lam ánh huỳnh quang.

"Đây là vật gì?"

Đông Phương Thanh Thương hỏi.

"Bắt mộng võng."

"Bắt mộng võng?"

Đông Phương Thanh Thương nghi hoặc.

"Ở Thủy Vân Thiên, chúng ta đem nó treo ở đầu giường, ác mộng sẽ bị vây ở cái này võng, bị sáng sớm hôm sau hi cùng quang huy chiếu rọi mà tiêu tán, mộng đẹp tắc sẽ theo này lông chim tiến vào mộng đẹp."

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ