[Thương Hành] Long vân đái vũ 10-11

83 4 0
                                    

afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/b9e0d8b261ed11ed874152540025c377

afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/f77e323a75b311edbcfc52540025c377

【 Thương Hành 】 vưu vân mang vũ ( mười )

Phi thường phi thường OOC

Ở trong chứa cưỡng chế song tính sinh con cẩu huyết gì gì, không có gì la tập mặc cho sao không phù hợp nhân vật hành vi logic đồ vật đều là ta ở loạn viết cùng nhân vật không quan hệ nửa nguyên phim truyền hình cốt truyện nửa loạn viết mau tạp văn các ngươi muốn nhìn cái gì cốt truyện tuyến phát triển làm ta đây tới tham khảo một chút

"Có thai?"

Trầm thấp trong thanh âm mang theo không thể tin tưởng kinh ngạc, Đông Phương Thanh Thương nhìn thoáng qua đang ở ngủ say tiên quân, đè thấp chính mình tiếng nói, túm râu hoa râm y sư lại hỏi một lần.

"Tu đến lừa gạt bổn tọa, hắn thật sự có..................?"

"Tôn Thượng, lão phu làm nghề y nhiều năm, này mạch là đoạn sẽ không khám sai."

Được đến khẳng định hồi đáp sau Đông Phương Thanh Thương nhắm hai mắt hít sâu một khẩu khí, cau mày vẫy lui y sư.

Âm dương cùng thể, không có làm bất luận cái gì thi thố có thai là tự nhiên. Chỉ trách hắn chưa bao giờ để ý quá, rốt cuộc như vậy thân mình mặc dù là có thể có cũng không dễ, Đông Phương Thanh Thương ở trong tiềm thức cũng đem Trường Hành trở thành tầm thường nam tử, nơi nào suy xét quá hài tử.

Tiên Nguyệt hai tộc thế như nước với lửa, đứa nhỏ này vốn không nên tới. Nếu là lưu, trước không nói chuyện Trường Hành có nguyện ý hay không, Nguyệt tộc con dân hiện nay chỉ sợ cũng không thể tiếp thu một cái có Tiên tộc huyết thống tiểu điện hạ, hắn mẫu phụ thậm chí vẫn là trên chiến trường giết chết quá không ít Nguyệt tộc binh lính Chiến Thần của Thủy Vân Thiên.

Trước mắt thế cục không chấp nhận được đứa nhỏ này, nhưng luôn luôn làm việc quyết đoán Đông Phương Thanh Thương động chút lòng trắc ẩn, bàn tay nhẹ phóng tới Trường Hành bụng gian, bụng mềm thịt chính theo chủ nhân hô hấp phập phồng, bên trong chính mang thai một cái bồng bột tân sinh mệnh, vận mệnh chú định có thể cảm nhận được thai nhi mỏng manh nhảy lên, hắn lúc này cư nhiên vô pháp dễ dàng chặt đứt huyết thống liên tiếp.

Này đối đoạn tuyệt thất tình Nguyệt Tôn tới nói tuyệt không phải tin tức tốt. Thương Khuyết không nói một lời đứng ở một bên, từ y sư trong miệng nghe được Trường Hành có thai kia một khắc hắc long liền dị thường trầm mặc, Tôn Thượng rút tình tuyệt ái mấy vạn năm, ném quá nhiều. Vô luận là thân tình hữu tình vẫn là tình yêu, Tôn Thượng tựa hồ vĩnh viễn đều là một người, nào sợ là hắn cũng chưa bao giờ chân chính tới gần quá Tôn Thượng. Nhưng thứ nhất Tôn Thượng thay đổi rất nhiều, vô luận là bởi vì chịu Hoa Lan Nhỏ vẫn là Trường Hành ảnh hưởng, Tôn Thượng nhìn qua nhưng thật ra không có như vậy làm người khó có thể dựa gần.

Nếu là trước kia Tôn Thượng, kia ở biết được đứa nhỏ này tồn tại khi chờ cũng đã hạ lệnh làm y sư đọa rớt, nhưng hiện tại Đông Phương Thanh Thương chỉ là tay vuốt ve Trường Hành bụng phát ngốc, ánh mắt thâm trầm không biết suy nghĩ cái gì.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ