nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fab602
"Hoa Lan nương tử hẹn ta đi dạo hội hoa đăng?"
Tạ Uyển Khanh nhìn trên tay giấy viết thư, đầu ngón tay còn nhéo một đóa u hương cao khiết hoa lan.
"Đúng vậy, Uyển Khanh nương tử, nhà ta nương tử nói cùng Uyển Khanh nương tử nhất kiến như cố, thập phần hợp ý, nàng mới tới Lộc Thành, đang nghĩ ngợi tới có thể có cái bằng hữu trò chuyện đâu."
Thị nữ tươi cười đầy mặt, đối Tạ Uyển Khanh nói.
"Như thế rất tốt," Tạ Uyển Khanh đuôi lông mày khóe mắt đều là ý cười, "Ngươi cùng nhà ngươi nương tử giảng, Uyển Khanh tất nhiên đúng giờ đến hẹn."
"Là, Uyển Khanh nương tử." Thị nữ cáo lui.
Tạ Uyển Khanh nhẹ ngửi trong tay u lan, hướng bên cửa sổ đi đến: "Ta thấy Hoa Lan nương tử, cũng có vừa gặp mà như thân thiết từ lâu cảm giác, phảng phất ta cùng nàng có thiên ti vạn lũ quan hệ, như số mệnh vô pháp dứt bỏ."
Thị nữ đảo cũng thay nàng cao hứng: "Nương tử gặp được Hoa Lan nương tử, cũng coi như có cái có thể nói lời nói người."
Tạ Uyển Khanh nhìn ngoài cửa sổ, ánh trăng như bạc, nhẹ giọng đáp: "Ân......"
Ngày thứ hai đêm, đèn rực rỡ mới lên.
Trên đường dòng người chen chúc xô đẩy, Đông Phương Thanh Thương vẻ mặt tối tăm mà nhìn chung quanh qua đường người dẫn theo đèn lồng vừa nói vừa cười trải qua.
"Tê......"
Đây là Đông Phương Thanh Thương đứng ở trên cầu vô số lần bị người xoa vai đi qua. Đối phương vội vàng lưu lại một câu "Xin lỗi" liền bị dòng người lôi cuốn đi qua, Đông Phương Thanh Thương liền hắn mặt cũng chưa thấy rõ.
"Thương Khuyết!"
Thương Khuyết ở một bên ôm trên cầu khắc hoa cột đá, tình huống so Đông Phương Thanh Thương tốt hơn một chút một chút.
"Ai bảo ngươi hẹn ở chỗ này gặp mặt?"
Thương Khuyết cũng không nghĩ tới người sẽ nhiều như vậy, chỉ biết nhân gian nói kỵ mã ỷ tà kiều, trăng lên đầu cành liễu. Kiều có, nguyệt có, bên bờ còn chưa mọc ra lá xanh cây liễu cũng có, chính là người quá nhiều.
Thương Khuyết: "Viên ngoại, nhân gian nói tình cảnh này nhất thích hợp đính ước."
"Tê, ngươi lặp lại lần nữa?" Đông Phương Thanh Thương lại bị đụng phải một chút.
"Viên ngoại, nếu không...... Ngài cũng ôm căn cây cột?"
"Cut!"
Thương Khuyết nhấp miệng, hảo đi, ở như vậy đi xuống, này Ngân Hồ bổn long là nhất định phải đi một chuyến.
"Tê, ngươi làm gì?" Đông Phương Thanh Thương vẻ mặt không vui xoay người, ai to gan như vậy, đụng vào bổn tọa còn không xin lỗi!
Đãi thấy rõ ràng người nọ lúc sau, Đông Phương Thanh Thương ngây ngẩn cả người. Ngọn đèn dầu rã rời, tiếu ngữ doanh doanh, người đâu một bộ bạch y, vạt áo thêu thanh trúc, bên hông Nai Con ngọc bội nhẹ nhàng lay động, mặt như quan ngọc, tóc đen như thác nước, trong tay còn nắm đem sơn thủy họa quạt xếp, nguyên bản tươi cười xán lạn mặt đang nghe thấy Đông Phương Thanh Thương không kiên nhẫn mắng uống khi có chút không biết làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết